Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat

Chia sẻ về Chủ tịch Miss Grand International của Gabriela dos Santos đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, top 5 Miss Universe 2022 - Gabriela dos Santos - có chia sẻ gây chú ý về ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Interntional.

Trên sóng livestream, người đẹp Curacao bất ngờ được khán giả hỏi về ông Nawat - nhân vật có nhiều hiềm khích với cuộc thi Miss Universe.

Trước tình huống "khó", Gabriela chia sẻ biết ông Nawat là Chủ tịch Miss Grand Interntional, song không quá rõ về nam doanh nhân Thái Lan.

Người đẹp 22 tuổi cũng khéo nói thêm: "Tôi yêu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bạn biết đấy, cuộc thi mang đến những sự thay đổi mà tôi luôn mong ước. Trở thành người đại diện cho Tổ chức Miss Universe, và tôi thực sự trung thành với điều đó. Nên tôi không muốn liên quan đến, tôi nghĩ vậy".

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-1
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Gabriela dos Santos.

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-2


Clip: Gabriela dos Santos chia sẻ về ông Nawat (Nguồn: WPress).

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-3
Câu trả lời của Gabriela dos Santos được cho là khéo léo.

Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi mà ông Nawat Itsaragrisil và Tổ chức Miss Grand International thường công khai "cà khịa".

Trước đó, ông Nawat từng nhiều lần "đá xéo" Hoa hậu Hoàn vũ - cuộc thi sắc đẹp có sức hút nhất hành tinh. Tuy nhiên, thay vì đáp trả, Tổ chức Miss Universe đều ngó lơ những phát ngôn của doanh nhân người Thái Lan.

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-4
Instagram Miss Grand International từng đăng nội dung so sánh nhạy cảm. Hình ảnh này sử dụng chiếc smartphone sang chảnh để mô tả Miss Grand International, và một chiếc điện thoại cũ kỹ, lỗi thời cho Hoa hậu Hoàn vũ.

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-5
Chủ tịch Miss Grand International từng đăng lại ảnh chế mình làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021, như "cà khịa" cuộc thi đối thủ.

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-6
Ông Nawat từng gây chú ý khi lôi cả Thùy Tiên vào cuộc, khi đăng lại bài so sánh Miss Grand International 2021 và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-7
Giữa năm 2022, khi xuất hiện thông tin Miss Universe bị bán với giá 20 triệu USD, ông Nawat từng đăng đàn đá xéo là "giá quá bèo".

Top 5 Miss Universe 2022 cực khéo khi bị hỏi về ông Nawat-8
Tại chung kết Miss Grand International 2022, phía Tổ chức này đã có màn công kích Miss Universe, khi sáng tạo hình hiệu đập tan tên cuộc thi đối thủ.

C.H
Theo Vietnamnet


Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao