Top 5 mỹ nam 'uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc' bậc nhất TVB

Dù ở hàng U50, U60, họ vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, không bị thời gian làm hao mòn.

Tào Vĩnh Liêm 

Có ngoại hình điển trai và ăn ảnh, Tào Vĩnh Liêm gia nhập TVB vào thập niên 90. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai phản diện trong bộ phim Đối mặt. Sau đó, nam diễn viên liên tục được TVB giao đóng các vai phụ tới thứ chính trong rất nhiều phim như Bàn tay nhân ái, Bức màn bí mật 2, Bằng chứng thép… 

Tuy không được lên vai chính, nhưng nam diễn viên cũng được nhà đài giao nhiều phim, sống được với nghề. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-1
Tào Vĩnh Liêm là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh TVB 

Ít ai ngờ Tào Vĩnh Liêm đã thuộc hàng U60, với số tuổi là 56. Vậy mà gương mặt của anh nhìn như vẫn ở lứa tuổi 30, 40. Có lẽ vì vậy mà ở TVB hiện nay, anh là người “cưa sừng làm nghé” tốt nhất khi cứ vào các vai hàng U40. Khán giả qua bao năm đều kinh ngạc trước sự tươi trẻ vượt thời gian của nam diễn viên. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-2
Anh đã ở hàng U60, nhưng nhìn như chỉ ở U40

Lâm Văn Long 

Gia nhập TVB từ thập niên 90, Lâm Văn Long tuy không có quá nhiều phim đóng cho TVB, nhưng mỗi phim anh tham gia đều tạo được tiếng vang. Gương mặt điển trai, diễn xuất nhập vai đã giúp nam diễn viên có chỗ đứng ở TVB. Một số phim tiêu biểu của anh như Cuộc tình vạn dặm, Bức màn bí mật, Bằng chứng thép… 

Lâm Văn Long được biết đến nhiều nhất với tư cách là chồng của Hoa Đán Quách Khả Doanh một thời ở TVB. Tuy xuất thân không môn đăng hộ đối nhưng cuộc hôn nhân giữa anh và vợ vẫn bền vững qua thời gian. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-3
Lâm Văn Long được khen ngợi có gương mặt góc cạnh và trẻ trung

Gương mặt của anh từ những khi vô nghề cho đến hiện tại gần như không quá nhiều thay đổi. Nam diễn viên vẫn luôn giữ được nét đẹp của mình qua năm tháng.

Dù đã 52 tuổi nhưng anh vẫn không hề có dấu hiệu tuổi tác mà ngày càng phong độ hơn. Hiện Lâm Văn Long là giám đốc mới của nhà đài ATV, sẽ trực tiếp cạnh tranh với TVB trong tương lai. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-4
Tuy 52 tuổi nhưng nhìn anh trẻ hơn tuổi rất nhiều 

Trương Trí Lâm 

Gia nhập TVB ở thập niên 90, Trương Trí Lâm được biết đến với gương mặt hiền lành, thư sinh và điển trai. Diễn xuất nhẹ nhàng và thu hút đã đưa nam diễn viên thành sao ở Hong Kong.

Dù anh không ký hợp đồng dài hạn với nhà đài TVB nhưng vẫn được trọng dụng. Một số phim tiêu biểu của anh như Anh hùng xạ điêu 1994, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời 2… 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-5
Trương Trí Lâm được biết đến với gương mặt thư sinh và tươi trẻ
 

Trương Trí Lâm còn được biết đến là chồng của nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi – một thời cũng ở TVB. Hôn nhân viên mãn của hai vợ chồng anh luôn được khán giả nhắc đến và ngưỡng mộ. 

Năm nay 48 tuổi, Trương Trí Lâm không hề lộ rõ tuổi tác, mà mặt anh vẫn cứ như 20 năm trước, không hề già đi. Có thể vì vậy mà hiện anh vẫn vào các vai U30 dễ dàng và không bị phản cảm như nhiều diễn viên khác. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-6
Anh vẫn giữ nét trẻ trung của 20 năm trước dù sắp vào ngũ tuần

Trần Triển Bằng 

Có sự nghiệp khá lận đận ở ATV, Trần Triển Bằng quyết trở về TVB ở tuổi trung niên và bắt đầu lại từ đầu. Anh khởi đầu với những vai phụ cho tới thứ chính, cần cù chăm chỉ và đã được TVB công nhận thực lực. 

Từ phim Chân tướng, anh đã được TVB trọng dụng khi giao vai chính. Sau đó anh được giao các vai nặng ký trong Cự Luân, Thiên nhãn, Đồng minh… Tất cả đã được khán giả yêu mến và tạo nhiều danh tiếng cho anh. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-7
Trần Triển Bằng có gương mặt nam tính, điển trai 

Năm nay 43 tuổi, nhưng nhìn nam diễn viên chỉ như thanh niên độ khoảng 30. Tận dụng độ trẻ của anh, TVB thường xuyên giao các vai trong độ tuổi U30.

Về diễn xuất của Trần Triển Bằng luôn gây nhiều tranh cãi trong khán giả. Dù đoạt Thị Đế, một số ý kiến cho rằng anh vẫn bị “đơ” và không tự nhiên ở những cảnh cần nội tâm. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-8
Nhờ siêng năng bảo dưỡng ngoại hình mà anh vẫn có thể vào những vai 30 tuổi dễ dàng

Lương Liệt Duy 

Gia nhập TVB từ năm 1999, nhìn qua gương mặt của Lương Liệt Duy, không ai nghĩ anh đang đã U50. Năm nay 41 tuổi, thân hình nhỏ con cùng gương mặt trẻ là những bất lợi cho nam diễn viên, bởi anh không thể bứt phá trong diễn xuất khi nhà đài TVB thường xuyên giao các vai thanh niên bất cần cho anh. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-9
Lương Liệt Duy nhiều năm vẫn trẻ trung như thời 20 

Tên tuổi của nam diễn viên được biết nhiều qua series 2 phần Phi Hổ. Anh được giao vai một tay lính bắn tỉa trẻ tuổi hết lòng vì đồng đội trong đội Phi Hổ. Đây cũng là vai nổi bật duy nhất của anh. 

Hiện tại, sau hơn 20 năm trong nghề, Lương Liệt Duy vẫn đóng những vai phụ mờ nhạt, khả năng phát triển ở TVB khá mịt mờ. Dẫu vậy, anh vẫn lạc quan và hy vọng một ngày nào đó sẽ được nhà đài trọng dụng. 

Top 5 mỹ nam uống nhiều thuốc bảo quản nhan sắc bậc nhất TVB-10
Vì gương mặt trẻ quá so với tuổi mà anh không được TVB giao những vai đột phá  


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-my-nam-co-nhieu-thuoc-bao-quan-nhan-sac-nhat-tvb-n-221675.html

Trương Trí Lâm tvb

Tin tức mới nhất