Top 5 'nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt năm 2017

Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật trong các sự kiện hoành tráng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở thành mỹ nhân được khán giả chú ý.

Sau cuộc thi nhan sắc uy tín nhất trong nước, cô là gương mặt không thể thiếu trong các sự kiện sôi nổi của làng giải trí Việt. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại giúp mình ghi điểm bằng phong cách sang trọng, duyên dáng trong các thiết kế của Hoàng Hải, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long.
 

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-1
Bằng tần suất góp mặt dày đặc trong các sự kiện văn hoá giải trí, Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là một trong những hoa hậu "đắt show" nhất năm 2017.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-2
Trang phục dạ hội của các nhà mốt Hoàng Hải, Lê Thanh Hoà, Anh Thư phù hợp với hình ảnh sang trọng và vẻ đẹp nhân ái thường được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn.

Hoa hậu Phạm Hương

Sự trở lại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giúp Phạm Hương có thêm nhiều cơ hội thể hiện nhan sắc ở vai trò host. Giữ đúng thần thái và phong cách chuyên nghiệp của một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Phạm Hương luôn tạo được sức hút mỗi khi góp mặt trong các chương trình văn hoá nghệ thuật.

Năm 2017, cô ưu ái các thiết kế váy đuôi cá, đầm đính kết công phu của nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Thanh Hoà khi tham gia các sự kiện.
 

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-3
Thần thái rạng rỡ của Phạm Hương gây khó khăn cho ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong việc tìm người kế nhiệm.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-4
Váy đuôi cá tôn đường cong và được đính kết tua rua, pha lê bắt mắt được Phạm Hương ưa chuộng. Trong đó nổi bật nhất là các mẫu váy dạ tiệc lóng lánh và sexy của Lê Thanh Hoà.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Sau nhiều năm góp mặt trong danh sách bình chọn mỹ nhân mặc đẹp của năm, nữ hoàng thảm đỏ của năm... Angela Phương Trinh vẫn là nhân vật giữ vững được phong độ và không ngừng làm mới hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Cùng sự hỗ trợ của stylist Hoàng Ku, trong năm 2017 Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ thường xuyên tạo được dấu ấn đẹp và ấn tượng trên thảm đỏ showbiz Việt.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-5
Trang phục được thiết kế riêng luôn là yếu tố giúp Angela Phương Trinh có được sự mới lạ và nổi bật khi xuất hiện bên dàn người đẹp Việt.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-6
Xây dựng hình ảnh hoàn hảo và phù hợp với tính chất từng sự kiện đã giúp Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Đề lại sau lưng những scandal đời tư, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là nhân vật có bước thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang rõ rệt nhất. Bên cạnh phong cách street style đậm chất fashion icon mà người đẹp hướng đến, Kỳ Duyên còn là gương mặt tạo nên sức hút khi xuất hiện tại thảm đỏ các fashion show, chương trình truyền hình thực tế, liên hoan phim.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-7
Khác với vẻ lộng lẫy, thục nữ mà nhiều hoa hậu chọn lựa để xây dựng hình ảnh, qua phong cách thời trang, Kỳ Duyên muốn hướng đến vẻ đẹp hiện đại và sành điệu.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-8
Trên thảm đỏ của làng giải trí Việt, Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngại thể hiện những mốt mới để tạo sức hút trước công chúng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Cùng với hàng loạt sản phẩm được giới thiệu trong năm 2017, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng là yếu tố giúp cô giành được tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh việc cập nhật các hot trend để giúp phong cách street style đồng điệu trào lưu thế giới, thời trang thảm đỏ của người đẹp cũng được chăm chút bằng các kiểu váy đuôi cá kỳ công.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-9
Những mẫu váy dạ hội tôn đường cong "đồng hồ cát' gắn bó với Hồ Ngọc Hà trên sân khấu ca nhạc và các chương trình giải trí.

Top 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt năm 2017-10
Ngoài hàng hiệu đắt tiền, nữ ca sĩ còn ưa chuộng các mẫu thiết kế của nhiều nhà mốt trong nước. Cô luôn tin tưởng và chọn lựa trang phục của Lý Quí Khánh trong các chương trình quan trọng.

 

Theo Ngoisao


Thời trang thảm đỏ Angela Phương Trinh Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất