Top 5 thiết bị công nghệ bán chạy nhất 2017: iPhone chấp tất

Thông qua khảo sát của mình, hãng nghiên cứu thị trường GBH Insights cho biết iPhone của Apple đã trở thành thiết bị công nghệ bán chạy nhất năm 2017.

Bản báo cáo cho biết, với 233 sản phẩm bán ra trong cả năm, thiết bị này đạt doanh số vượt mặt cả 4 vị trí còn lại trong top 5 kết hợp lại với nhau. Quan trọng hơn, có đến 2 thiết bị bán chạy nhất năm 2017 trong top 5 thuộc về Apple.

Top 5 thiết bị công nghệ bán chạy nhất 2017: iPhone chấp tất-1
iPhone vượt trội so với phần còn lại trong Top 5 thiết bị bán chạy nhất năm 2017.

Cụ thể, ở vị trí thứ 2 là Galaxy S8 và Galaxy Note 8 của Samsung với doanh số 33 triệu chiếc. Xếp ở vị trí tiếp theo thuộc về Echo Dot của Amazon với 24 triệu chiếc bán ra trong năm. Apple tiếp tục quay trở lại ở vị trí thứ 4 với Apple Watch khi bán được 20 triệu chiếc. Và cuối cùng, thiết bị chơi game Nintendo Switch được bán với 15 triệu chiếc.

Đáng chú ý, iPhone của Apple cũng là sản phẩm đứng đầu trong cuộc khảo sát thiết bị công nghệ bán chạy nhất năm 2016 với 211 triệu điện thoại bán ra. Chuyên gia phân tích GBH Insights, Daniel Ives, nói rằng iPhone sẽ thành công trong việc bảo vê vương miện vào năm sau nhờ một số lượng lớn người dùng iPhone hiện tại sẽ sẵng sàng nâng cấp vào năm 2018, thời điểm mà phiên bản mới của iPhone SE 4 inch có thể ra mắt.

Top 5 thiết bị công nghệ bán chạy nhất 2017: iPhone chấp tất-2Danh sách 5 thiết bị công nghệ bán chạy nhất 2017 trong Top 5 của GBH Insights.

Ngoài ra, nhà phân tích Patrick Moorhead của Moorhead Insights hy vọng Apple sẽ giảm giá đối với một số mẫu iPhone không phải iPhone X. Ông nói: “Bất cứ iPhone nào không có màn hình viền siêu mỏng sẽ được giảm giá bán”.

Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao