Top 6 cung hoàng đạo đụng đến đâu hư đến đó, bất cẩn hậu đậu ai cũng chịu thua

Việc bất cẩn không biến bạn thành một người xấu, chỉ đơn giản là khó tin tưởng khi được giao việc gì đó. Vậy cung hoàng đạo nào thường là những kẻ bất cẩn nhất như vậy?

Trong một nhóm bạn, thể nào cũng có ít nhất một đứa vô cùng hậu đậu, bất cẩn. Dấu hiệu nhận ra những người anh em này là hay vô tình “quên” chìa khóa trong cốp xe, đi ra ngoài mua đồ đạc nhưng quên ví tiền ở nhà, đụng vào đâu đổ bể đến đó,... 

Việc bất cẩn không biến bạn thành một người xấu, chỉ đơn giản là khó tin tưởng khi được giao việc gì đó. Vậy cung hoàng đạo nào thường là những kẻ bất cẩn nhất như vậy?

1. Song Ngư

Song Ngư nổi tiếng về sự vui vẻ, ngây thơ và lãng mạn của mình trong số các chòm sao hoàng đạo. Chính vì thế họ dễ bất cẩn và bị lừa dối bởi người khác. 

Top 6 cung hoàng đạo đụng đến đâu hư đến đó, bất cẩn hậu đậu ai cũng chịu thua-1

Song Ngư thường dễ bị hút vào những thông tin lạ và sẵn sàng tin ngay mà không nghĩ đến hậu quả. Nhiều khi đó là một trang khuyến mãi buộc để lại thông tin cá nhân mà Song Ngư không kịp nghĩ đó là lửa đảo để kẻ xấu biết được mật khẩu, thông tin của họ mà thôi.

Song Ngư cũng tự biết mình hay hậu đậu, làm hỏng việc nên thường sẽ dùng đến cảm giác mình đang thụ động để nhờ vả người khác làm điều gì đó cho họ. 

2. Bạch Dương

Bạch Dương biết chính xác những gì họ muốn và nơi họ sẽ đến... đến nỗi họ quên mọi thứ khác trên đường đi. 

Bạch Dương là kiểu người sẵn sàng đưa bạn ra ngoài ăn bữa tối ngon nhất trong đời, nhưng quên mang theo tiền và thẻ thanh toán, đơn giản vì họ đã quá ám ảnh cho việc nhớ lấy đúng số bàn, nhớ đúng ngày đi. Họ có mục tiêu nhưng lại bỏ lỡ tất cả những câu chuyện cần thiết trên đường đi.

3. Bọ Cạp

Bọ Cạp cũng vô cùng vụng về. Sự vụng về của họ đến dưới dạng lời nói. Họ vô cùng bất cẩn với lời nói của mình và đôi khi kết thúc bằng những lời châm biếm hoặc phán xét. 

Để ở cạnh Bọ Cạp phải có một người sẵn sàng tha thứ cho hàng loạt những bình luận ngu ngốc xuất phát từ miệng họ.

4. Kim Ngưu

Đây là hai điều khi nhắc đến Kim Ngưu: bất cẩn và không quan tâm. Điều này thực sự đúng đối với họ. Vì thế, nếu như có gặp phải một đứa trẻ đi lang thang trên vỉa hè lúc họ đang giảm tốc độ xe, họ sẽ không đủ quan tâm để muốn biết rằng liệu đứa bé có chạy ra đường hay không.

Top 6 cung hoàng đạo đụng đến đâu hư đến đó, bất cẩn hậu đậu ai cũng chịu thua-2

Sự bất cẩn của họ xuất phát từ sự thật rằng họ cũng chẳng quan tâm mấy đến mọi sự xung quanh. 

5. Nhân Mã

Phải mất một thời gian để Nhân Mã nhận ra rằng họ đang làm những điều bất cẩn và hành động thiếu suy nghĩ. Nhân Mã luôn được biết đến với việc đưa ra một thông báo hoặc điều gì đó gây lúng túng, khiến mọi người trong phòng cảm thấy khó xử.

6. Sư Tử

Sư Tử cũng là một chòm sao là dấu hiệu rất vụng về, họ vấp ngã và hay phá hỏng mọi thứ vì họ chẳng mảy may để ý đến nơi mà mình đi.
Mặc dù họ hay quan tâm đến sức khỏe và lợi ích cho người khác, nhưng họ lại khá bất cẩn khi nhắc đến những gì họ mang đến cho chính cơ thể mình.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

 

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-noi-tieng-hau-dau-bat-can-n-188566.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất