Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là 'huyền thoại nhan sắc' trong mắt dân Hàn

YooA, Arin, Wendy, Na Eun, Chae Yeon, Shuhua là 6 nữ idol hiện đang "nổi như cồn" tại Hàn Quốc và được cộng đồng mạng xứ Kim Chi bình chọn là những mỹ nhân xinh nhất Kpop.

Các nữ thần tượng đều nổi tiếng với hình ảnh tuyệt vời của mình, nhưng có một vài người được cho là "tượng đài nhan sắc". Danh sách những người đẹp thường được gọi tên bao gồm: Irene (Red Velvet), Suzy, Tzuyu (TWICE) và Yoona (SNSD).

Nhưng mới đây, trong một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đã hỏi cộng đồng mạng những nữ thần tượng nào được coi là đẹp nhất ngay cả khi họ ít khi được nhắc đến với vai trò visual trong nhóm. Kết quả công bố khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Dưới đây là những cái tên góp mặt trong top 6 nữ thần tượng xinh đẹp nhất dù họ không nằm trong top "vẻ đẹp huyền thoại".

1. Oh My Girl - YooA

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-1
Ra mắt vào năm 2015 cùng Oh My Girl, YooA giữ vai trò nhảy chính, hát dẫn kiêm gương mặt đại diện của nhóm. Sau màn “hồi sinh” thành công rực rỡ nhờ gameshow Queendom, YooA thường xuyên trở thành chủ đề bình luận ở các diễn đàn trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp được ví như “búp bê sống”. Không theo đuổi hình tượng sexy song nữ idol này vẫn thường xuyên lọt top sao nữ có thân hình gợi cảm nhất Kpop.

2. Red Velvet - Wendy

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-2
Từ khi debut, Wendy vốn xuất hiện với hình ảnh mái tóc dài ngang lưng quen thuộc, chính vì vậy nhan sắc của cô nàng không được nổi bật lắm so với 4 chị em còn lại trong Red Velvet dù Wendy sở hữu giọng hát đầy nội lực và được coi là idol có học thức cao. Thế nhưng gần đây, cô nàng đã có màn lột xác ngoại hình đầy ngoạn mục chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc.

3. Oh My Girl - Arin

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-3
Từn là một cô bé 15 tuổi mang vẻ đáng yêu, ngây thơ trong sáng, sau 5 năm gia nhập làng giải trí, Arin đã khiến dân mạng Hàn Quốc “sốc văn hóa” khi dậy thì quá sức thành công. Cô được khán giả nhận xét là idol nữ có đường hàm thon gọn và khuôn mặt bé nhất Kpop, ước lượng chỉ bằng một chiếc CD. Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn, bờ môi cong và làn da trắng mịn là những nét đặc trưng khi nhắc đến Arin.

4. April - Naeun

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-4
Debut cùng năm với Arin và YooA, tuy nhiên cũng như hai người đồng nghiệp, Na Eun vẫn là gương mặt ít người biết đến dù hoạt động ở showbiz 3 năm với tư cách thành viên của nhóm nhạc April. Quyết định thử sức với điện ảnh, mỹ nhân sinh năm 1999 nhanh chóng được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn và nụ cười khả ái. Qua màn thể hiện thuyết phục trong loạt phim: A-Teen, Extraordinary You..., Na Eun hiện là gương mặt vàng trong làng idol lấn sân diễn xuất.

5. DIA - Chae Yeon

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-5
Jung Chae Yeon là người khởi đầu cho xu hướng cảnh kết đình đám ở Kpop hiện nay với màn ending tựa tiên tử trong gameshow Produce 101 mùa đầu tiên. Được mệnh danh “Nữ thần thế hệ mới” của xứ Kim chi, mỗi lần xuất hiện là một lần Chae Yeon khiến nhiều trái tim phải gục ngã vì độ xinh đẹp lên tới mức đỉnh cao cùng thân hình chuẩn rõ các đường cong.

6. (G)I-DLE - Shuhua

Không phải YoonA, Suzy hay Irene, 6 nữ mỹ này mới là huyền thoại nhan sắc trong mắt dân Hàn-6
Những ngày vừa qua, làng giải trí Kpop lại xuất hiện thêm một gương mặt idol nữ xinh đẹp và với thần thái chuẩn girl-crush cực “chất chơi”, chính là Shuhua của (G)I-DLE . Trong nhóm, Shuhua là em út và đảm nhận vị trí visual (ngoại hình chính). Dù không mang vẻ xinh theo kiểu tiêu chuẩn, nhưng Shuhua lại thu hút fan với thần thái lạnh lùng trên sân khấu.

F.T
(Nguồn tham khảo: KB)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-6-nu-idol-kpop-duoc-dan-han-binh-chon-la-huyen-thoai-nhan-sac-n-210553.html

(G)I-DLE Wendy (Red Velvet) Chaeyeon Oh My Girl

Tin tức mới nhất