T.O.P (Big Bang) đăng nhạc lạ 'thả thính' fan, nghi vấn chuẩn bị comeback cùng G-Dragon?

Biết đâu bộ đôi GD&TOP sẽ 'nổ phát súng' đầu tiên cho chuỗi dự án comeback hoành tráng của Big Bang thì sao!

Sau sự ra đi của Seungri vào hồi đầu năm nay, Big Bang giờ đây chỉ còn lại 4 mảnh ghép, để lại sự tiếc nuối và đau lòng vô cùng tận cho các fan. Nhưng dẫu sao đi nữa, qua đi nhiều cơn mưa thì trời cũng sẽ lại sáng, các thành viên của nhóm nhạc nam đỉnh nhất thế hệ thứ 2 đều đã hoặc đang rục rịch xuất ngũ, kèm theo đó là tín hiệu tích cực cho một màn comeback hoành tráng.

T.O.P (Big Bang) đăng nhạc lạ thả thính fan, nghi vấn chuẩn bị comeback cùng G-Dragon?-1

Thành viên đầu tiên xuất ngũ chính là anh cả T.O.P. Dù rời khỏi quân ngũ vào hồi tháng 7 nhưng anh chàng vẫn 'ở ẩn' và chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại hay phát hành một album solo để fan 'đỡ nhớ'. Nhiều người hâm mộ thắc mắc không biết hiện tại anh chàng đang có dự định hay kế hoạch gì cho tương lai.

T.O.P (Big Bang) đăng nhạc lạ thả thính fan, nghi vấn chuẩn bị comeback cùng G-Dragon?-2
Trên Instagram cá nhân, T.O.P cũng chỉ mải mê tìm kiếm rồi chia sẻ các bức ảnh nghệ thuật. Dường như anh chàng chưa hề có ý định nào 'động' vào âm nhạc lần nữa.

Nhưng đến ngày 9/10, người hâm mộ theo dõi Instagram của T.O.P không khỏi cảm thấy hân hoan khi anh chàng cuối cùng cũng chịu thả chiếc 'thính' đầu tiên có vẻ là cho dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình.

Đoạn clip được anh chàng đăng tải lên Instagram quay khung cảnh trong một studio âm nhạc, kèm theo đó là sự xuất hiện của một đoạn nằm trong ca khúc khá lạ, dường như không phải bất kỳ bài hát nào đã phát hành trước đó hay được anh chàng ngẫu hứng bật lên. Theo dự đoán của người hâm mộ, khả năng rất cao rằng đây sẽ là ca khúc 'song kiếm hợp bích' của T.O.P và G-Dragon.

Dự đoán này không phải không có khả năng. Năm 2010, hai chàng rapper tài năng của Big Bang đã cùng nhau ra mắt trong nhóm nhỏ GD&TOP (hay còn được gọi là GDTOP) và album cùng tên. Dù chỉ phát hành hai album trong vòng từ năm 2010 - 2015, đây vẫn là một tổ hợp xuất sắc với nhiều bản hit như High High, Oh Yeah, Zutter…

Mặt khác, thời điểm mà T.O.P 'thả thính' nhạc mới cũng rất gần với thời điểm G-Dragon xuất ngũ, cụ thể là vào cuối tháng này. Trong khi đó, phải sang tháng sau thì hai thành viên còn lại là Taeyang và Daesung mới được phép xuất ngũ.

T.O.P (Big Bang) đăng nhạc lạ thả thính fan, nghi vấn chuẩn bị comeback cùng G-Dragon?-3

Cũng có thể rằng đây sẽ là một ca khúc chung cho cả nhóm. Dù là dự án của riêng GD&TOP hay cả Big Bang thì người hâm mộ vẫn háo hức chờ đợi vô cùng, bởi họ đã đợi hơn 2 năm cho sự trở lại này!

Theo Báo Đất Việt


T.O.P (Big Bang) Big Bang Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất