T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay

T.O.P cho biết năm 2017, khi bị truy tố vì sử dụng cần sa là thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời. Rapper trầm cảm và tự tử khi gặp khó khăn.

Ngày 9/3, tạp chí Prestige số tháng 3 công bố hình ảnh trang bìa của T.O.P (thành viên nhóm Big Bang).

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, nam rapper cũng chia sẻ về lý do rời YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó và sản phẩm sắp phát hành của nhóm nhạc Big Bang. Đây là sự trở lại của T.O.P sau khoảng 5 năm im ắng vì vướng scandal.

Âm nhạc giúp vực dậy từ thời gian tồi tệ nhất

Theo Prestige, T.O.P tham gia cuộc phỏng vấn một mình mà không có sự can thiệp của quản lý. Nam thần tượng cho biết anh sẽ chia sẻ những điều chưa tiết lộ trước đây thông qua cuộc phỏng vấn này. Rapper bày tỏ đây là thời điểm để anh bước sang giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp và cuộc đời.

T.O.P miêu tả việc bị truy tố vì sử dụng chất gây nghiện năm 2017 là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời. “Đây là lần đầu tôi nói điều này một cách công khai, nhưng tôi đã cố tự tử khoảng 5 năm trước. Sau này tôi mới nhận ra mình đã để lại những tổn thương và ký ức đau đớn cho mọi người xung quanh, gia đình và người hâm mộ”, anh nói.

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-1T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-2
T.O.P trở thành gương mặt trang bìa của Prestige số tháng 3

“Thực ra, tôi đã định dừng hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc và ngừng việc sáng tác. Nhưng trong những khoảng thời gian tồi tệ và khó khăn nhất, động lực để tôi tiếp tục là âm nhạc. Tôi đã viết hơn 100 bài hát trong 5 năm qua. Đó là động lực và niềm đam mê của tôi. Tôi nhận ra thật quý giá biết bao khi phải đền đáp những gì tôi đã nhận được. Tôi thấy mình như được tái sinh", nam rapper tâm sự.

T.O.P cho biết anh trầm cảm từ khi còn trẻ và âm nhạc, nghệ thuật giúp anh thoải mái, thư giãn hơn. Từ khi lên 5 tuổi, thành viên nhóm Big Bang đã mơ ước được trở thành nhạc sĩ. Đến nay, mơ ước đó chưa từng thay đổi.

T.O.P yêu rap, thể loại mà anh gọi là sáng tạo nhất và đã đi theo con đường đó. Tuy nhiên, ngay cả khi theo đuổi ước mơ âm nhạc, T.O.P vẫn chưa bao giờ đánh mất niềm yêu thích đối với “vẻ đẹp ngoại hình”.

Số tiền kiếm được từ âm nhạc cho phép anh theo đuổi lĩnh vực thứ hai là mua sắm và sưu tập tất cả thứ đẹp đẽ trong tầm mắt. Anh bắt đầu với giày thể thao, sau đó mở rộng sang đồ nội thất, thiết kế, tranh và tác phẩm điêu khắc. T.O.P cho biết anh dành hơn 95% thu nhập để phục vụ sở thích trên.

Nói thêm về cuộc sống trong 5 năm qua, T.O.P cho biết ngoài âm nhạc, nghệ thuật, anh dành thời gian để nghiên cứu vấn đề sức khỏe tinh thần.

Anh nói: “Đáng buồn thay, Hàn Quốc đứng đầu về tỷ lệ tự tử trong số các nước OECD. Trong 5 năm qua, tôi đã nghiên cứu điều đó nhiều hơn một chút. Trong phòng thu, tôi đã cố gắng đưa tinh thần đó vào âm nhạc của mình. Thông qua âm nhạc, tôi muốn mang đến hy vọng và ước mơ cho nhiều người trẻ đang tuyệt vọng vào thời điểm này”.

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-3

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-4

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-5

Úp mở việc rời Big Bang

T.O.P nhấn mạnh hệ thống đào tạo của Kpop càng áp lực. T.O.P bày tỏ anh may mắn vì trải qua chưa đầy một năm làm thực tập sinh trước khi ra mắt. Đây là khoảng thời gian tương đối ngắn so với mặt bằng chung của giới thần tượng.

Tuy nhiên, sau đó, T.O.P chứng kiến tất cả thực tập sinh, cả nam và nữ đều phải chịu một hệ thống rất khắc nghiệt. “Họ được yêu cầu phải làm gì và được đào tạo giống người máy. Họ có thể trở nên nổi tiếng, nhưng trong trái tim họ và theo những cách chúng ta không thể nhìn thấy, họ bị cô lập, cảm thấy cô đơn", T.O.P tâm sự.

Đó cũng là lý do T.O.P quyết định rời YG Entertainment - công ty quản lý anh gắn bó suốt 16 năm.

Nam thần tượng cho biết: “Tôi không muốn trở thành một nhà sản xuất robot. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ thực sự và giúp đỡ những nghệ sĩ thực sự. Tôi suy nghĩ về việc tạo ra một nhóm hoàn toàn khác với Big Bang trong tương lai”.

Anh tiếp tục: “Đó không chỉ là ngành công nghiệp dành cho người nổi tiếng. Thay vào đó, tôi muốn chia sẻ thông điệp tích cực, đặc biệt với những người trẻ tuổi. Tôi muốn bắt đầu các loại hoạt động khác nhau để cung cấp những thông điệp tích cực và đầy hy vọng cho thế hệ trẻ ngoài kia”.

Khi được hỏi về thành công của Big Bang, đặc biệt trong việc giúp Kpop phổ biến trên toàn cầu, T.O.P bày tỏ niềm tự hào khi là thành viên của nhóm.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, nam rapper suy nghĩ về việc kết thúc và bước đến chặng đường mới mà không có Big Bang. Rapper úp mở sản phẩm sắp phát hành sẽ là album cuối cùng anh làm cùng Big Bang.

“Big Bang là một nhóm nhạc thần tượng. Nhưng tôi quá già và mọi người cũng già. Tôi không muốn nói đây là lần cuối cùng. Nhưng thẳng thắn thì có lẽ còn lâu nữa tôi mới trở lại với tư cách là T.O.P của Big Bang. Trong 5 năm qua, thị hiếu âm nhạc và hoạt động của chúng tôi có lẽ đã khác nhau rất nhiều.

Bây giờ âm nhạc của Big Bang và của T.O.P cũng khá khác biệt. Tôi đang ở giai đoạn muốn thức tỉnh trước những thử thách, sự kích thích và quá trình chuyển đổi hoàn toàn mới”, rapper giải thích.

T.O.P để ngỏ khả năng tái hợp với Big Bang trong tương lai. Rapper nói thêm anh yêu nhóm nhạc và giữ mối quan hệ thân thiết với từng thành viên.

“Tôi đã nói với người hâm mộ kể từ khi ra mắt rằng tôi có kế hoạch trở lại với một album solo vào một thời điểm nào đó trong tương lai, bất cứ khi nào tôi cảm thấy sẵn sàng. Bây giờ, tôi cảm thấy đã sẵn sàng. Album đầu tiên của tôi sẽ sớm ra mắt và đây là hành trình đầu tiên tôi chia sẻ con người thật”, anh cả của Big Bang nhấn mạnh.

T.O.P có kế hoạch thành lập công ty giải trí riêng. “Bây giờ tôi 34 tuổi, vì vậy tôi trải qua rất nhiều điều. Tôi đang ở thời điểm có thể chịu trách nhiệm về những điều tôi đã nói”, anh chia sẻ.

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-6

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-7

T.O.P (BigBang) trải lòng về 5 năm bị tẩy chay-8

Rapper nhắn nhủ đàn em cần học hỏi, lắng nghe lời khuyên từ tiền bối bởi họ còn chặng đường dài phía trước. “Họ vẫn cần phát triển và đào tạo. Vì vậy tôi không nói với các nghệ sĩ trẻ rằng: 'Đừng làm vậy'. Vì điều đó có thể mang lại cho họ kết quả tiêu cực", rapper nhấn mạnh.

Đầu tháng 2, T.O.P xác nhận rời YG Entertainment sau 16 năm nhưng vẫn là thành viên của Big Bang. YG Entertainment cũng cho biết Big Bang chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Nhóm nhạc đã hoàn thành việc thu âm và sắp quay MV cho ca khúc chủ đề.

T.O.P nhập ngũ vào tháng 2/2017. Cùng năm anh bị Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul truy tố vì sử dụng chất gây nghiện. Thành viên nhóm Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa 4 lần vào tháng 10/2016.

Sau vụ việc, T.O.P bị phạt 2 năm tù treo và 10 tháng tù giam nếu tái phạm. Suốt nhiều năm qua, anh dừng hoạt động và bị công chúng tẩy chay.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/top-big-bang-trai-long-ve-5-nam-bi-tay-chay-post1301351.html?fbclid=IwAR0VXXWROKeVl2HwwckIMcAugDaelbLj-KOnLPk0FiCbMHrbfvPnJpkuP18

Bigbang T.O.P Kpop

Tin tức mới nhất