Top các chòm sao giữ vững danh hiệu 'ế bền vững' tháng tới và lý do bất ngờ

Dù các chòm sao này đang FA hay đã có người yêu thì vẫn đều có khả năng cao rơi vào tình trạng độc thân trong tháng 11 này.

Bên cạnh những cặp đôi đang tình tứ mặn nồng trong quãng thời gian đầy lãng mạn thì vẫn còn không ít những con người độc thân đang một mình vượt qua sự cô đơn. Hoặc thậm chí với các chòm sao dưới đây, dù hiện tại bạn đang hạnh phúc bên cạnh một nửa của mình, nhưng cũng có thể ngay ngày mai thôi mối quan hệ của bạn sẽ xảy ra một số vấn đề mà có thể khiến chuyện tình cảm của bạn tan vỡ ngay tức thì.

Top các chòm sao giữ vững danh hiệu ế bền vững tháng tới và lý do bất ngờ-1

Lý do chính là có hai hành tinh đang nghịch hành: Sao Thuỷ và Sao Hoả, gây nên tình trạng dễ xảy ra hiểu lầm, tranh cãi và dễ có những quyết định bồng bộc. Cùng với đó là vị trí của Sao Kim đang ở Thiên Bình, tạo nên các tương tác năng lượng mâu thuẫn với một số chòm sao.

Do đó mà khiến gia tăng tỉ lệ chia tay hoặc tiếp tục duy trì tình trạng “ế bền vững”. Vậy hãy cùng Tiin điểm danh xem các chòm sao nào đang nằm trong nguy cơ này và lời khuyên để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này là gì.

Bạch Dương – chỉ cần đủ kiên nhẫn thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua

Gần đây bạn có cố gắng tương tác với crush hay người yêu nhưng lại không gặp may? Bạn đã nhắn tin cho người ấy một vài lần mà không được hồi đáp? Bạn cảm thấy không thể hiểu nổi đối phương đang suy nghĩ điều gì? Hai người bây giờ như là ở hai phe đối lập với nhau vậy, thường xuyên có những quan điểm trái chiều.

Với bản thân Bạch Dương, vì Sao Hoả nghịch hành tại chính chòm sao của bạn nên càng khiến bạn dễ có những giây phút hấp tấp mà ích kỷ hành động theo cách riêng của mình. Bạn cực kỳ quan tâm đến khía cạnh vật chất của tình yêu, nhưng đôi khi bạn bỏ bê cảm xúc của người yêu. Lời khuyên cho bạn là nếu có điều gì không chắc chắn, hãy bình tĩnh và từ tốn chia sẻ với nhau.

Cự Giải – đơn giản hết mức có thể mọi mặt trong cuộc sống của bạn

Trước những nguồn năng lượng dữ dội từ vũ trụ mang đến vào lúc này bạn lại thường có xu hướng giữ mọi thứ im lặng. Nhưng điều đó chỉ càng làm cho không khí trở nên ngại ngùng và tình hình nhìn chung sẽ trở nên khó nắm bắt hơn. Với Sao Thuỷ và Sao Kim đang ở Thiên Bình, khuyến khích bạn nên giao lưu với người khác nhiều hơn, hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc thì đối phương mới có thể hiểu bạn.

Top các chòm sao giữ vững danh hiệu ế bền vững tháng tới và lý do bất ngờ-2

Mặt khác, với Sao Hoả Bạch Dương có thể sẽ là sai lầm lớn nếu bạn cứ cố gắng theo đuổi một tương lai hay mục tiêu lớn lao nào đó. Trong thời điểm này, hãy đơn giản hoá mọi thứ, từ cảm xúc, suy nghĩ, tới hành động. Đừng tự đặt áp lực lên bản thân cũng như người khác, điều đó sẽ chỉ càng khiến mọi người trở nên kiệt sức.

Ma Kết – bộc lộ con người đầy đam mê ở bên trong mà bạn hằng che giấu

Trong cuộc sống nói chung và với chuyện tình cảm nói riêng, bạn đang có xu hướng tăng cường sự tự giới hạn bản thân do Sao Thổ và Sao Diêm Vương đang hội tụ lại ở chòm sao của bạn. Các chòm sao thuộc nguyên tố Đất là những người ít bộc lộ cảm xúc của mình ra nhất dù bên trong tình cảm có dạt dào như thế nào đi chăng nữa.

Top các chòm sao giữ vững danh hiệu ế bền vững tháng tới và lý do bất ngờ-3

Ngay cả với năng lượng hùng hổ của Sao Hoả Bạch Dương, nếu không chú ý thì sẽ lại như một thói quen, bạn cất giấu cảm xúc của mình đi lúc nào mà không hay. Nếu tình yêu là điều mà bạn đang hướng đến, hãy tập trung hơn vào nó và cố duy trì sự quan tâm của mình. Hãy phá bỏ mọi bức tường đang ngăn cản cảm xúc của bạn, bùng nổ mọi đam mê bạn cất giấu bấy lâu.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-cac-chom-sao-giu-vung-danh-hieu-e-ben-vung-thang-toi-va-ly-do-bat-ngo.html

Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao