Top cung hoàng đạo là cao thủ tình trường, đừng vì lời ngon ngọt mà xiêu lòng

Nói về tài tán gái thì những cung hoàng đạo này đi đầu nên bạn phải hết sức cẩn thận kẻo sa lưới tình.

BẠCH DƯƠNG

Bạch dương là mẫu đàn ông hiền lành, ấm áp, luôn biết quan tâm người khác, chiều theo ý của bạn gái. Vậy nên cô gái nào thích được người yêu chăm sóc thì yêu Bạch Dương là cực kì hợp lý. Tuy nhiên đây vừa là ưu điểm lại vừa là nhược điểm. Người đàn ông thuộc chòm sao Bạch Dương lan tỏa sự ấm áp của mình khắp nơi, đi đâu cũng trao cho các cô gái cái nhìn thiện cảm, dịu dàng khiến các cô gái không tán mà đổ. 

Top cung hoàng đạo là cao thủ tình trường, đừng vì lời ngon ngọt mà xiêu lòng-1

Yêu người này bạn sẽ rất mệt mỏi phải ngăn chặn các vệ tinh nữ xung quanh anh ấy và cũng vô cùng áp lực vì lo lắng một ngày nào đó người đàn ông của mình sẽ thay lòng đổi dạ.

SONG TỬ

Song Tử là người đàn ông ngoài lạnh trong nóng. Người này thoạt nhìn sẽ được con gái chú ý vì rất ấn tượng, kiểu dạng đàn ông có khí khái. Con gái thường say như điếu đổ khi anh ta nở nụ cười nhưng đó là nụ cười khiến bao trái tim rung động. 

Top cung hoàng đạo là cao thủ tình trường, đừng vì lời ngon ngọt mà xiêu lòng-2

Chỉ là một khi đã yêu Song Tử bạn sẽ cảm thấy bất an, mệt mỏi vì chẳng thể nào hiểu nổi thực ra bên trong con người này nghĩ gì. Họ nói với bạn một đằng nói với người khác một nẻo, là thứ tình cảm không bền vững, đừng dại dột mà sa nhé. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu tính tình lăng nhăng, người này thích tán tỉnh các cô gái và cho đó là chiến lợi phẩm của mình. Nếu bạn chỉ vì những lời ngon ngọt đó mà đổ điêu đổ đứng thì e rằng chỉ có rước họa vào mình. Một khi yêu Kim Ngưu phải tìm hiểu thật kĩ các mối quan hệ xung quanh họ, tìm hiểu cả bản thân họ đã từng yêu trai, tính cách, gia đình như thế nào thì mới tính đến chuyện nghiêm túc nhé. 

Top cung hoàng đạo là cao thủ tình trường, đừng vì lời ngon ngọt mà xiêu lòng-3

Đừng nghe lời thứ tình cảm trên trời rồi tự đẩy mình xuống đáy vực, dù bạn yêu hết lòng cũng chẳng bao giờ được hạnh phúc đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-cung-hoang-dao-la-cao-thu-tinh-truon-n-252709.html

Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao