T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

T.O.P đến gặp cảnh sát và đồng ý nói chuyện với báo giới

T.O.P đã đến gặp cảnh sát, nhưng việc anh bất thay đổi giờ khiến giới truyền thông xứ Hàn thất vọng vì không khai thác được thông tin trong buổi làm việc này. Bên cạnh đó, hệ lụy từ scandal của nam ca sĩ còn ảnh hưởng đến cổ phiếu của YG và hình ảnh Big Bang tại Trung Quốc.



Truyền thông Hàn Quốc cho hay, phía cảnh sát vừa có quyết định triệu hồi T.O.P cho việc điều tra sau khi scandal hút cần sa được công bố rộng rãi.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 đã đến đồn cảnh sát vào khoảng 12h30 ngày 2/6. Đây là quyết định được thay đổi bất chợt khi trước đó anh dự định đến khoảng 5h40 chiều.

Mặc dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, T.O.P vẫn được nghỉ phép “riêng” để hợp tác điều tra cùng cơ quan chức năng sau việc sử dụng cần sa bất hợp pháp của anh bùng nổ.

Nam thần tượng đã đồng ý nói chuyện với báo chí khi đến trạm cảnh sát khoảng 5h40 chiều nhưng đã đi sớm hơn mà không thông báo lại. Báo chí bày tỏ sự thất vọng của họ vào phút cuối cùng vì kế hoạch thay đổi của anh, song ngay cả các nhà chức trách cũng không biết anh đã đến sớm.

T.O.P sẽ được thẩm tra từ các cơ quan thẩm quyền bắt đầu từ ngày hôm nay để khai thác thêm chi tiết về việc sử dụng cần sa bất hợp pháp của anh.Theo cảnh sát, nam rapper sẽ bị hạn chế khi rời khỏi căn cứ và sẽ tiếp tục phục vụ quân đội của mình cho đến khi công tố viên đưa ra quyết định.

Bên cạnh đó, những tác động từ scandal cần sa của T.O.P đã ảnh hưởng không nhỏ đến YG và Big Bang. Cổ phiếu của YG Entertainment ngày 1/6 tụt 3.63 %. Từ 34,350 won xuống còn 33,000 won. Mức thấp nhất là 32,750% (- 4,65%).

Hình ảnh T.O.P cũng bị xóa khỏi poster quảng cáo nước uống tại Trung Quốc khi vụ việc diễn ra chưa đầy 24 giờ. Tại đất nước tỷ dân này, Big Bang có đến hơn 7,3 lượng người hâm mộ. Nhiều fan đã không thể tin vào mắt mình, hashtag “T.O.P hút cần sa” trở thành từ khóa phổ biến nhất cộng đồng fan. Một số ý kiến nhận định, Trung Quốc vốn đang thắt chặt quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc đến đây hoạt động, sự việc của thành viên Big Bang càng khiến chính quyền mạnh tay hơn.

Sự việc đồng thời cũng được liên tưởng đến Kha Chấn Đông, vì hút ma túy mà hình ảnh nam diễn viên “lao dốc không phanh”, anh bị xóa tên khỏi hàng loạt dự án phim cùng quảng cáo.


Poster hoàn mỹ trước khi sự việc bùng nổ.


Và hiện tại, một mảnh trong Big Bang đã “mất hút”.

Theo Saostar

 


T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Bigbang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa