Top những con giáp hợp mệnh kinh doanh gì cũng phát tài năm 2017

"Đi buôn có bạn, đi bán có phường" những con giáp này mà hợp lực làm ăn vào năm 2017 thì đánh đâu thắng đó.



Trên đời này không có ai là hoàn hảo cả, chính vì vậy mà con người mới cần tìm cho mình mảnh ghép còn lại giúp cuộc đời hoàn mỹ hơn. Không chỉ trong tình yêu mà cả trong kinh doanh cũng cần phải có duyên may thì hai người mới có thể hợp tác với nhau được.

Thìn + Dần = Song kiếm hợp bích

2 tuổi này là cực hợp ý và khi hợp tác với nhau những điểm mạnh của họ sẽ được phát huy đến mức cao nhất. Không để ý những điều vặt vãnh,quan hệ hỗ trợ lẫn nhau đưa hai bên đạt được lợi ích lớn nhất. “Như hổ thêm cánh” khi 2 con giáp toàn tài này làm ăn cùng nhau thì khó lòng có thể thất bại.

Thìn + Thân= Thiên hạ vô địch

Nằm trong tam hợp, khi hợp tác với nhau sự thông minh nhanh nhạy của tuổi Thân sẽ trợ giúp cho tài năng của tuổi Thìn. Quan hệ hợp tác dài lâu khiến 2 con giáp cầu toàn này bá chủ trong phương trong giới giao thương.

Mão + Mão= việc tốt có đôi

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Mão + Mùi = uy vũ lẫy lừng

Ít ai ngờ rằng khi hợp tác với nhau những người tuổi Mão và tuổi Mùi lại có thể dễ dàng đạt được thành công đến vậy. Sự tinh anh của người tuổi Mão cộng thêm “ cái đầu lạnh” của tuổi Mùi khiến mọi việc không ngừng phát triển, sự nghiệp ngày một rộng mở, tài vận gõ cửa ầm ầm.

Mão + Tuất = sự nghiệp vững bền

Thông minh lạc quan những người tuổi Mão cùng với sự chân thành, trung hậu của tuổi Tuất không ngừng củng cố vị trí của mình trong giới thương nhân. Phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn cũng là nguyên nhân giúp mối quan hệ này của họ vững bền.

hop-tac

Mão + Hợi = tiền vào như nước

Hầu như hai tuổi này kết hợp với nhau thì tài vận sẽ không ngừng kéo đến. Cùng với sự khéo léo, tinh tế của mình những người tuổi Mão linh hoạt trở thành đối thủ đáng gờm trong giới làm ăn

Tý + Hợi: tiền đồ gấm hoa

Người tuổi Tỵ cần cù cùng miệng lưỡi nhanh nhẹn mau chóng thích hợp xã hội quyền quý, càng thích hợp với những công việc đề cao giá trị bản thân. Nếu như các thương nhân dựa vào thực lực thì những người tuổi Tý hợp tác với tuổi Hợi thì thắng lợi thu được càng khiến người khác ngưỡng mộ hơn.

Sửu + Hợi = Tiền bạc trong tầm tay

Cả hai cùng thành thật, trung thành khi hợp tác họ đặt chữ “tín” lên hàng đầu mà không ngừng cố gắng. Chính vì cố gắng của họ mà vận may cũng ùn ùn kéo đến. Nắm chắc cơ hội trong tầm tay, hai người này không làm nên nghiệp lớn mới là chuyện lạ.

Tỵ + Ngọ = phong vân tứ cõi

Khi hai tuổi này hợp tác cùng nhau thường tạo ra kỳ tích. Chính bởi tài năng thiên phú về mặt lý thuyết của người tuổi Tỵ được sự bang trợ của người thuộc phái hành động tuổi Ngọ sẽ đảm bảo kế hoạch thuận lợi, tài lộc liên miên.

Theo Một thế giới


năm 2017

Tin tức mới nhất