Top những con giáp năm 2017 vận mệnh bấp bênh, dễ vướng thị phi

Gặp đại vận những con giáp này không tránh khỏi khó khăn và thị phi trong cuộc sống.

Mỗi năm sao thái tuế sẽ thay đổi, chiếu mệnh vào các cung khác nhau, chính vì vậy mà con giáp nào phạm vào thái tuế đều sẽ có số vận không tốt lắm. Nhưng phong thủy lưu chuyển, năm trước chịu vận hắc ám rồi thì sang năm tới vận mệnh sẽ có cải biến và thay đổi tốt hơn. Dưới đây chính là những con giáp gặp vận hạn năm 2017:
 

con-gipa-blogtamsu.jpg 4

Tuổi Mão

con-gipa-blogtamsu

Sang năm Dậu, người Tuổi Mão làm gì cũng không thuận, phạm thái tuế ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người tuổi Mão. Năm 2017, chính là thời điểm khó khăn nhất, người tuổi Mão cần hết sức giữ mình không nên vì danh lợi nhỏ mà đánh mất bản thân. Dễ chiêu  tiểu nhân và thị phi khiến sự nghiệp rơi vào hiểm cảnh, sức khỏe không tốt cần đặc biệt chú ý các bệnh xương cốt và vết thương ngoài da để tránh bệnh nặng hơn.

Đi lại cần đặc biệt chú ý, ai đi xa tốt nhất nên lựa chọn xuất hành cùng với các quý nhân tuổi Thìn và Tuất. Tuổi Mão cần chú ý khi cho vay mượn, kết giao bạn bè để đảm bảo an toàn.

Tuổi Tuất

con-gipa-blogtamsu.jpg 2

Gà Chó đánh nhau. Người tuổi Tuất xung khắc với người tuổi Dậu. Khi hai người này kết hợp với nhau thì nhiều thị phi, quan hệ không tốt xử lý việc gì cũng khó xử đặc biệt là với người thân thuộc bên cạnh thì càng cần đầu tư cẩn trọng. Không hề mù quáng mà đầu tư tình cảm cũng. Thuộc phái bảo thủ, quý nhân của người tuổi Tuất chính là người tuổi Mão. Nếu hai người này kết hợp với nhau thì quan hệ hợp tác hay giao kết làm ăn đều cực kì thuận lợi.

Tuổi Dậu

con-gipa-blogtamsu.jpg 3

Mặc dù là năm tuổi nhưng hầu như vận mệnh của người tuổi Dậu không có nhiều khởi sắc mà ngược lại càng có nhiều thử thách đến với họ hơn. Xét toàn cảnh cả năm 2017, người tuổi Dậu thường đánh mất cơ hội cùng với khó lòng có thể bù đắp được những tổn thất. Không nên quá xúc động mà biến chuyện nhỏ thành chuyện lớn. Quý nhân của tuổi Dậu là tuổi Thìn nên tăng cường kết giao với người tuổi Thìn để tăng vận.

Theo Một Thế Giới


vận xui năm 2017 cuộc sống

Tin tức mới nhất