Top những con giáp ưa hoài niệm, thích lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách viết nhật ký

Cuộc sống bận rộn, thời gian trôi qua như nước dòng nước chảy xiết không lưu lại dấu vết. Chỉ có nhật ký với những dòng cảm xúc chan chứa mới giữ vẹn nguyên hồi ức của những con giáp này.

Với sự thay đổi của thời đại, dường như con người hiện nay ngày càng trở nên sống gấp hơn. Việc viết một cuốn nhật ký như bài tập rèn luyện tâm lý tại nhà dần dần biến mất bởi ai cũng rất bận, chẳng còn thời gian làm gì. Tuy nhiên trong đó vẫn có những con giáp rất thích viết nhật ký và đây đã là thói quen khó bỏ đối với họ.

Tuổi Sửu: Ngòi bút tồi còn hơn trí nhớ tốt

Tại sao người tuổi Sửu lại thích ghi nhật ký? Bởi vì họ cảm thấy cho dù khả năng ghi nhớ có tốt đến đâu cũng không bằng ghi lại dù khả năng diễn đạt kém.

Top những con giáp ưa hoài niệm, thích lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách viết nhật ký-1

Mặc dù ghi nhật ký là cách lưu giữ không được thông minh cho lắm, nhưng người tuổi Sửu vẫn rất hạnh phúc khi ghi lại một số sự kiện đáng nhớ bằng bút và giấy. Sau này khi họ muốn nhớ lại thì chỉ cần lấy ra là được.

Tuổi Mão: Thích sự tĩnh tại khi viết nhật ký

Người tuổi Mão là người ham chơi và ưa ồn ào, nhưng họ cũng có một khía cạnh tính cách tương đối trầm lặng. Họ cảm thấy khi viết nhật ký có một sự tĩnh tại xâm nhập bên trong rất tuyệt vời.

Top những con giáp ưa hoài niệm, thích lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách viết nhật ký-2

Đó là cảm giác tìm thấy bầu không khí yên tĩnh sau suốt một ngày dài hối hả và người tuổi Mão chỉ muốn ở lại đó thêm một lúc.

Tuổi Hợi: Tận hưởng khoảnh khắc trò chuyện với tâm hồn

Người tuổi Hợi rất háo hức được thưởng thức khoảnh khắc trò chuyện với tâm hồn. Toàn bộ những chuyện xảy ra, dù là chuyện quan trọng hay chỉ là điều vặt vãnh đều được tự họ ghi lại trong nhật ký.

Đó là một cảm giác trò chuyện sâu sắc với nội tâm của chính mình và trạng thái này khiến cho họ cảm thấy tuyệt vời.

Top những con giáp ưa hoài niệm, thích lưu giữ những khoảnh khắc bằng cách viết nhật ký-3

Có lẽ thói quen ghi nhật ký của ba con giáp trên có phần đáng để ta học hỏi. Thời đại đang thay đổi nhanh chóng và các sản phẩm điện tử nhiều không đếm xuể trên thế giới, tuy nhiên nhật ký vẫn là một bến đỗ cho nơi sâu thẳm trong tâm hồn chúng ta.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-nhung-con-giap-ua-hoai-niem-thich-luu-giu-nhung-khoanh-khac-bang-cach-viet-nhat-ky.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất