T.O.P thừa nhận hẹn hò với Han Seo Hee và hút cần sa do bị dụ dỗ

Phiên xét xử đầu tiên vụ án cần sa của Big Bang T.O.P đã kết thúc.

Vào ngày 29/6, phiên xét xử đầu tiên cho vụ án cần sa của Big Bang T.O.P đã được diễn ra tại Toà án trung tâm Seoul vào hồi 11h30 theo giờ Hàn Quốc.

Nam ca sĩ bị buộc tội hút cần sa 4 lần tại nhà riêng cùng nữ thực tập sinh Han Seo Hee vào năm ngoái. Trước đó nam ca sĩ đã phủ nhận việc hút cần sa cũng như cho rằng đó là thuốc lá điện tử. Tuy nhiên trong buổi sáng nay, T.O.P đã thừa nhận mọi hành vi trên.


T.O.P có mặt tại tòa án

Tại tòa án, luật sư của T.O.P cho biết cả hai đã uống say và sử dụng cần sa cùng với nhau: "Vào thời điểm đó, tinh thần và tâm lý của T.O.P đều không ổn định. T.O.P gặp gỡ Han Seo Hee để uống rượu và sử dụng cần sa".

Luật sư cũng tiết lộ cả hai có hẹn hò vào thời gian trước đó, tuy nhiên họ đã chia tay trong một thời gian gian ngắn. Luật sư còn cho biết thêm: "T.O.P rất tiếc và hối hận về những gì mình đã làm. Anh đồng ý với đề nghị sử dụng cần sa của Han Seo Hee. Tuy nhiên sau khi chia tay, T.O.P đã ngừng hút".


T.O.P và Han Seo Hee

Luật sư khẳng định hành động hút cần sa của T.O.P là hành vi bộc phát không được lên kế hoạch trước: "Anh ấy đã sử dụng cần sa trong khi say xỉn và stress nặng nề. Anh ấy chỉ hút trong giây lát cùng Han Seo Hee".

Bên công tố yêu cầu T.O.P nhận án phạt 2 năm tù treo, và nếu như tái phạm anh sẽ phải chịu phạt tù 10 tháng. Trước đó nữ thực tập sinh Han Seo Hee, người hút cần sa cùng T.O.P nhận án phạt 4 năm tù treo, nếu vi phạm trong thời gian quản chế sẽ bị phạt tù 3 năm. 

Tuy nhiên, các công tố viên đã kháng cáo quyết định này và chuẩn bị cho phiên tòa tiếp theo chống lại Han Seo Hee.


T.O.P gửi lời xin lỗi tới mẹ trước đó

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-thua-nhan-hen-ho-voi-han-seo-hee-va-hut-can-sa-do-bi-du-do-n-124594.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa T.O.P

Tin tức mới nhất