Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường

Không hiểu nam diễn viên trẻ đã dồn bao nhiêu sức lực vào cảnh quay này mà khiến giát giường gẫy đôi.

Huajai Sila (Con tim sắt đá) là phiên bản làm lại của bộ phim Thái Lan từng "làm mưa làm gió" cách đây 12 năm. Phiên bản năm 2019 có sự tham gia của hai diễn viên 9x là Tor Thanapob và Fern Nopjira.

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-1

Tor (Tor Thanapob) là con trai riêng của một người người đàn ông thượng lưu. Vợ của ba Tor đã biến cuộc sống của cậu thành địa ngục khi luôn tìm cách hành hạ con riêng của chồng.

Khi còn bé, Tor chỉ tìm thấy được sự an ủi bên cạnh người bạn duy nhất Minta (Fern Nopjira) - cô bé cũng có xuất thân là con của vợ lẽ. 

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-2

Vào một đêm, trong lúc bị vợ của ba mình truy đuổi, Tor đã nhảy xuống sông khiến cho nhiều người tưởng rằng anh đã chết. Tuy nhiên, Tor may mắn sống sót và sống dưới một cái tên mới là Sila.

Nhiều năm sau, Sila trở thành một người giàu có và khét tiếng. Mang trong mình sự hận thù, anh quay lại để trả thù cho những người đã làm tổn thương mình. Thế nhưng anh không ngờ được sẽ gặp lại người bạn duy nhất thời thơ ấu là Minta.

Tuy Minta nhanh chóng nhận ra Sila chính là người bạn thân Tor đã khuất, nhưng anh luôn phủ nhận để có thể thực hiện được kế hoạch trả thù của mình.

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-3

Dù mới lên sóng lên được 6 tập nhưng Huajai Sila đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Đặc biệt vai diễn anh chàng "bad boy" Sila của nam diễn viên Tor Thanapob đã "đốn tim" nhiều fan nữ.

Trong phim, mỗi khi Sila gặp mặt Minta, cả 2 luôn cãi cọ. Anh chàng điển trai luôn bịt miệng Minta bằng cách cưỡng hôn cô. Diễn xuất của Tor Thanapob ở những phân cảnh này rất chân thật và táo bạo.


Hậu trường phim "Con tim sắt đá".

Tuy nhiên, có lẽ vì diễn quá nhập tâm mà nam diễn viên đã khiến tổ đạo cụ lao đao vì làm hỏng từ ghế đến giường. 

Trong tập 5, Sila đã không để Minta bỏ đi và kéo cô ngồi lên lòng mình. Tuy nhiên chiếc ghế đã bị gãy một chân vì không thể chịu được sức nặng của cả 2.

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-4

Trong một cảnh quay khác, Sila đã giằng co với Minta và đẩy cô ngã xuống giường. Không hiểu nam diễn viên trẻ đã dồn bao nhiêu sức lực vào cảnh quay này mà khiến dát giường gẫy đôi.

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-5

Đóng cảnh nóng quá hăng, mỹ nam Thái Lan làm sập giường-6

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận yêu cầu tổ đạo cụ nên chuẩn bị một chiếc giường tốt hơn. Có ý kiến còn cho rằng, tốt nhất đạo diễn nên để 2 diễn viên quay cảnh nóng dưới sàn nhà để tránh thiệt hại cho đoàn phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Thái Lan Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao