Tour diễn được mong đợi nhất năm của Taylor Swift: Hoành tráng và cực nhiều rắn!

Điều gì sẽ khiến tour diễn 'reputation Stadium Tour' của Taylor Swift trở thành một trong những tour diễn đáng nhớ nhất năm nay? Chính là một sân khấu toàn rắn!

Vào ngày 8/5 vừa qua (giờ địa phương), nàng "rắn chúa" Taylor Swift đã chính thức khởi động tour diễn được mong đợi nhất năm Reputation Stadium Tour tại sân vận động của trường Đại học Phoenix, Glendale, Arizona. Không chỉ được mong đợi vì là tour diễn nhằm quảng bá cho album Reputation, reputation Stadium Tour còn thể hiện sự "chiều fan" hết mực ở Taylor khi được đầu tư sân khấu với quy mô lớn và cực khủng, có đến 51 đêm diễn (tính đến nay) và sẽ kéo dài cho đến cuối năm nay.

Không chỉ fan mà đến chính Taylor cũng vô cùng hào hứng trước ngày khởi động chính thức của tour diễn này. Cô nàng từng chia sẻ rằng sân khấu của reputation Stadium Tour lớn hơn nhiều so với sân khấu của The 1989 World Tour trước đó. Cụ thể, số lượng vũ công nhiều hơn, và đương nhiên là phần chuẩn bị, trang trí cho các sân khấu này cũng được đầu tư 'khủng' hơn nhiều để khiến các fan hâm mộ đến tham dự có thể thỏa lòng hoàn toàn.

Biết là đầu tư siêu khủng, nhưng các fan hâm mộ đến tham dự đêm đầu tiên thuộc chuỗi tour này vẫn không khỏi bất ngờ khi... tạo hình rắn xuất hiện khắp mọi nơi. Rắn xuất hiện trên các poster, trên màn hình LED, trên trang phục của Taylor... thậm chí đến cả chiếc micro cũng được đính kèm thêm những chú rắn xinh xinh, khiến sự xuất hiện của Taylor càng thêm phần ấn tượng mạnh mẽ.


Tạo hình rắn với kích cỡ cực 'khủng' được Taylor Swift đưa lên sân khấu đã biến đêm đầu tiên của reputation Stadium Tour trở thành một trong những đêm diễn đáng nhớ nhất.

Với các fan US UK thì chẳng ai lạ gì với biệt danh "rắn chúa" của Taylor Swift. Biệt danh này bắt nguồn từ sau scandal giả dối của nàng công chúa nhạc đồng quê một thời do chính kẻ thù Kim Kardashian và Kayne West vạch mặt. Từng có một thời gian, netizen rộ lên phong trào comment bằng icon rắn để tẩy chay Taylor Swift. Tuy nhiên, có vẻ điều đó chẳng hề làm Taylor thấy ngại ngùng hay nao núng. Cô nàng thậm chí còn thách thức antifan khi ra mắt Look What You Made Me Do toàn rắn và đến nay, là một sân khấu với rắn to, rắn bé xuất hiện khắp nơi.

14 ca khúc mới nhất từ album reputation đã được đưa vào đêm diễn này trên tổng số 24 ca khúc. 10 ca khúc còn lại là những bản hit cũ từ các album trước đó của nàng 'rắn chúa'.


Ngoài sân khấu hoành tráng và được chuẩn bị công phu thì đêm đầu tiên của reputation Stadium Tour còn đón chào hai nữ ca sĩ xinh đẹp là Charli XCX và Camila Cabello, mỗi người biểu diễn từ 7 - 8 bài.

Chỉ vừa khởi động nhưng reputation Stadium Tour đã ghi nhận thành tích cực khủng khi phá vỡ kỷ lục số lượng người tham dự cho một đêm diễn. Trước đó, kỷ lục này thuộc về nhóm nhạc One Direction với số lượng 59.157 người.


Trong một diễn biến khác, fan của Taylor Swift cũng bắt gặp Joe Alwyn đến ủng hộ đêm diễn.

Một số hình ảnh khác của đêm diễn này:


Những chú rắn khổng lồ được Taylor mang lên sân khấu như để 'tuyên bố' với antifan: "Chị không chấp các em"!


Ed Sheeran không thể góp mặt trong tour diễn là một điều đáng tiếc đối với reputation Stadium Tour. Song, có vẻ như các fan cũng chẳng lấy làm tiếc nuối cho lắm khi cả hai nữ ca sĩ Charli XCX và Camila Bello đều "cháy" hết mình cùng khán giả.

Và đây là video của fan vào khoảnh khắc mà chú rắn khổng lồ trên sân khẩu đang... ngoe nguẩy:

 

Theo Datviet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao