TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới bịt mặt, treo cổ ngoài ban công

Chủ trọ cho biết, nạn nhân nợ rất nhiều tiền, chưa có khả năng trả, rất có thể vì thế nên buồn phiền đã cắt động mạch cổ tay rồi treo cổ tự tử.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 8/2 tại một căn nhà ở phường 1, quận Bình Thạnh, TP HCM. 

TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới bịt mặt, treo cổ ngoài ban công-1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, người dân sống tại hẻm 50, đường Lê Văn Duyệt, phường 1 bất ngờ phát hiện một người đàn ông bịt mặt, treo cổ lơ lửng ngoài ban công nên đã trình báo công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể nạn nhân xuống.

Tại hiện trường, trên tường ban công, công an phát hiện có nhiều vết máu bắn lạ bắn lên. Được biết, nạn nhân là người thuê trọ tại căn nhà xảy ra sự việc.

TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới bịt mặt, treo cổ ngoài ban công-2
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

Theo chủ trọ, người này thuê nhà từ tháng 9/2020 tới nay, thỉnh thoảng có 1 cô gái sang phòng chơi nhưng gần một tuần nay, cô gái này không tới nữa. 

Chủ trọ cũng cho biết thêm người này nợ rất nhiều tiền, chưa có khả năng trả, rất có thể vì thế nên buồn phiền đã cắt tay rồi treo cổ tự tử

Hiện tại, Công an quận Bình Thạnh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-thi-the-nam-gioi-bit-mat-treo-co-ngoai-ban-cong-n-251377.html

treo cổ thi thể

Tin tức mới nhất