TP HCM: Rợn người thi thể không nguyên vẹn trong vali ở khu dân cư Him Lam

Chủ nhà bước vào dọn phòng thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra, đi kiểm tra phát hiện 1 chiếc vali khả nghi. Mở ra, người này tá hỏa khi thấy một túi màu đen nặng mùi, nghi xác người nên đã gọi điện báo công an.

Khuya ngày 27/11, trên MXH, người dân truyền tay nhau hình ảnh chiếc vali chứa một xác chết không còn nguyên vẹn được phát hiện ở căn nhà 3 tầng trên đường số 3, khu dân cư Him Lam trên địa bàn quận 7, TP HCM khiến dân tình xôn xao. Nhận được thông tin, Công an phường Tân Hưng đã xuống hiện trường xác minh. 

Sau khi đến kiểm tra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra danh tính nạn nhân. 

TP HCM: Rợn người thi thể không nguyên vẹn trong vali ở khu dân cư Him Lam-1
Chiếc vali chứa thi thể cùng cưa, kìm cộng lực bên cạnh

Theo lời người dân được biết, nơi phát hiện thi thể từng có người nước ngoài thuê nhà và mới trả lại ít hôm.

Khi chủ nhà bước vào dọn phòng thì thấy có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra, đi kiểm tra phát hiện 1 chiếc vali khả nghi. Lúc mở ra, người này tá hỏa khi thấy một túi màu đen nặng mùi nghi xác người nên đã gọi điện báo công an. 

Tại hiện trường, công an còn phát hiện cưa và kìm cộng lực gần chiếc vali chứa thi thể nạn nhân. Theo Vietnamnet đưa tin, đến khoảng 23h ngày 27/11, một xe bán tải chở thi thể cùng vật chứng đưa ra khỏi ngôi nhà để phục vụ điều tra.

TP HCM: Rợn người thi thể không nguyên vẹn trong vali ở khu dân cư Him Lam-2
Người dân tò mò đứng tập chung dưới chung cư rất đông

Do thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn nên dân tình đã đưa ra nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng thi thể là người nam giới, do mâu thuẫn làm ăn và có liên quan đến người Hàn Quốc. Cũng có ý kiến cho rằng đó là một cô gái người Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo phường Tân Phương cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận 7 làm rõ danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết ngươi nhét xác vào vali thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao