TP.HCM: Kẻ biến thái 'đội lốt' thầy dạy bơi dâm ô nhiều lần với 4 bé trai

Gã "biến thái" làm quen các cháu nhỏ tuổi và hứa kèm dạy bơi với mục đích thực hiện việc dâm ô với các cháu nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Ngày 14/1, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (SN 1969, ngụ quận 4) để điều tra về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé trai tên Thái (tên nạn nhân đã được thay đổi) SN: 2012, ngụ quận 4, TP.HCM và 3 bé trai khác.

Theo đó, lúc 16h00 ngày 8/1, nhận được tin báo của người dân về hành vi dâm ô trẻ em, Công an phường Bến Nghé (quận 1) đã đến hồ bơi Yết Kiêu (số 1, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé) đưa đối tượng Dũng về trụ sở để phục vụ điều tra.

TP.HCM: Kẻ biến thái đội lốt thầy dạy bơi dâm ô nhiều lần với 4 bé trai-1
Đối tượng Dũng

Qua kiểm tra, thu giữ trên người Dũng 1 điện thoại di động có lưu trữ 2 clip (thời lượng 10 giây và 2 phút 35 giây) có thể hiện hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi tại hồ bơi nói trên vào ngày 3/1.

Sau đó, Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ và bàn giao cùng đối tượng lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 thụ lý.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh (quận 4) làm quen các cháu nhỏ tuổi và hứa kèm dạy bơi với mục đích thực hiện việc dâm ô với các cháu nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với bé Thái tổng cộng 6 lần trong thời gian từ tháng 10/2021 đến 3/1/2022 tại công viên trên đường Vĩnh Khánh (quận 4), hồ bơi Vân Đồn (quận 4) và hồ bơi Yết Kiêu.

Đặc biệt, trong ngày 3/1/2022, Dũng đã sử dụng điện thoại di động ghi hình lại hành vi dâm ô của mình đối với bé Thái tại hồ bơi Yết Kiêu thì bị người dân phát hiện, trình báo công an.

Ngoài ra, không chỉ dâm ô với bé Thái, đối tượng Dũng còn khai nhận thực hiện hành vi dâm ô 3 lần đối với 3 bé trai khác cũng tại công viên trên đường Vĩnh Khánh, Quận 4 và trong phòng tắm tại hồ bơi Yết Kiêu.

Theo Công an quận 1, nhận thấy lời khai của Nguyễn Tiến Dũng phù hợp với lời khai của 4 bé trai cùng với tài liệu, chứng cứ thu thập được, hành vi của Nguyễn Tiến Dũng cấu thành tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" nhiều lần đối với nhiều người.

Do đó, cơ quan ảnh sát điều tra Công an quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Tiến Dũng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-ke-bien-thai-doi-lot-thay-day-boi-dam-o-nhieu-lan-voi-4-be-trai-162221401183548448.htm

dâm ô trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất