TP.HCM: Xe bồn bỏ chạy sau va chạm khiến xe máy bốc cháy, nam thanh niên tử vong

Sau va chạm với xe máy, xe bồn tiếp tục bỏ chạy mà không dừng lại giải quyết. Đáng chú ý, xe máy bốc cháy ngay sau vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 27/8 trên đường Đỗ Văn Dậy, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Thời điểm này xe máy do một nam thanh niên điều khiển di chuyển trên đường Đỗ Văn Dậy, hướng huyện Củ Chi về huyện Hóc Môn. Khi đến địa bàn trên thì xảy ra va chạm với xe bồn (BKS 29LD - 017xx) lưu thông cùng chiều.

TP.HCM: Xe bồn bỏ chạy sau va chạm khiến xe máy bốc cháy, nam thanh niên tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn xe máy bốc cháy, nam thanh niên tử vong

Vụ va chạm khiến người đi xe máy ngã xuống đường, phương tiện này bốc cháy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tuy nhiên tài xế xe bồn không dừng lại giải quyết vụ tai nạn mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Người dân gần đó nhanh chóng dùng nước và bình chữa cháy mini dập lửa rồi trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, đồng thời truy tìm tài xế xe bồn liên quan đến vụ tai nạn.

Một hồi sau, lực lượng chức năng đã tìm được tài xế xe bồn, đưa người và phương tiện về hiện trường vụ tai nạn để phục vụ điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-xe-bon-bo-chay-sau-va-cham-khien-xe-may-boc-chay-nam-thanh-nien-tu-vong-2202027818169812.htm

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao