Trả lời các câu hỏi này để xem, bạn có nguy cơ ế hay không nhé?

Hãy trả lời thành thật 5 câu hỏi này để xem bạn có đang thuộc "top" ế dài hay không nhé!

1. Bao lâu rồi bạn không mua quần áo?

Nếu gần đây là 1-2 tuần bạn mới mua đồ cho mình thì đó là tín hiệu mừng. Nhưng nếu chuyện đó xảy ra cách đây cả quý, 2 tháng, thì chứng tỏ bạn đang trong tình trạng chán quan tâm tới mình. 

Và điều đó cũng càng cho thấy, bạn đang chưa có đối tượng nào chú ý hoặc bạn không chú ý đối tượng nào. 

Trả lời các câu hỏi này để xem, bạn có nguy cơ ế hay không nhé?-1

Trang phục là điều khiến người khác chú ý nhiều vào bạn nhất. Hãy chăm chút bản thân ngay từ những hình thức ban đầu, nếu không, người khác sẽ thấy bạn thiếu sức hút. Ăn mặc đẹp thì lo gì ế? Đừng bỏ qua điều quan trọng này nhé các bạn gái đang cần tìm người yêu!

2. Bạn có nhiều bạn khác giới không?

Nếu câu trả lời là không, hoặc số lượng ít hơn 5 thì chứng tỏ bạn đang có nguy cơ ế. Là bởi vì cơ hội tiếp xúc của bạn sẽ cực kì ít, và điều đó đồng nghĩa với việc, bạn không thể nào có cơ hội để yêu một ai đó, ít nhất là những người đang cùng chiến tuyến với bạn, cùng hội nhóm với bạn.

Hãy chịu khó đi chơi, tiếp xúc và tích lũy thêm nhiều người bạn nữa. Vì chỉ có nhiều bạn khác giới, bạn mới biết được người mà mình mong muốn chọn làm người yêu là người như thế nào. 

Trả lời các câu hỏi này để xem, bạn có nguy cơ ế hay không nhé?-2

3. Soi gương, bạn thấy gì?

Một người đầu bù tóc rối, mắt quầng thâm hay là một người có vẻ ngoài đẹp, dễ thương, gọn gàng, cuốn hút? Nếu là vế đầu, vậy thì bạn đáng báo động rồi.

Dù có người yêu hay chưa, lúc nào cũng phải vui vẻ, tươi tỉnh, tạo tâm lý thoải mái và khiến cuộc sống của mình tươi vui. Đừng ủ rũ, tâm trạng hay quá buồn chán. Vì như thế, nhan sắc sẽ sớm hao mòn và đối phương sẽ chẳng thấy bạn cuốn hút ở điểm nào đâu.

Nhanh chóng cải thiện bản thân ngay tức khắc để người khác nhìn đã thấy yêu rồi! Còn không thì chuẩn bị tinh thần đón chữ "ế" đi là vừa. 

4. Bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại, laptop, ipad?

Trả lời các câu hỏi này để xem, bạn có nguy cơ ế hay không nhé?-3

Nếu số lượng thời gian cho việc dùng những thiết bị điện tử này chiếm 2/3 so với thời gian làm những việc khác thì bạn không có cơ hội kiếm người yêu đâu. Ngay từ hôm nay, hãy bỏ thói quen này đi và chuyên tâm vào các việc khác. Chẳng hạn đi chơi, đi du lịch, gặp gỡ giao lưu bạn bè.

Thậm chí, bạn có thể chủ động mời bạn bè đi ăn, đi chơi, để tạo cơ hội được gặp gỡ người này người kia, cũng như tiếp xúc vui vẻ với họ. 

5. Bạn có ngại tiếp xúc với bạn khác giới không?

Nếu câu trả lời là có thì đó chính là dấu hiệu đáng buồn cho bạn rồi đó. Đừng biến bản thân thành người cô lập, nhút nhát và luống cuống khi ngồi cạnh người khác nhất là đối diện bạn khác giới.

Hãy tạo sự tự tin cho mình bằng cách ăn mặc đẹp, chỉn chu hình thức. Có như vậy thì người khác mới chú ý đến bạn. Nên nhớ rằng, sự tự tin chiếm 50% chiến thắng đấy nhé, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn là vậy, ngay cả trong tình yêu

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-loi-cac-cau-hoi-nay-de-xem-ban-co-nguy-co-e-hay-khong-nhe-n-132721.html

gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất