Trả lời câu hỏi tình huống sau để biết bạn ưu tiên điều gì trong cuộc sống của mình nhất

Đọc câu chuyện sau và ghi lại câu trả lời những câu hỏi bên dưới theo cảm nhận tự nhiên và nhanh nhất.

Có hai hòn đảo ở cạnh nhau cách một khoảng không xa lắm. Hòn đảo đầu tiên có hai người đàn ông sinh sống: một người cục súc vô văn hóa và một người đàn ông cực kỳ lịch sự, nhẹ nhàng. Hòn đảo thứ hai bên cạnh, có nhiều người sinh sống hơn, trong đó có một cô gái đang yêu người đàn ông lịch sự ở hòn đảo nọ.

Cô gái muốn đến hòn đảo thứ nhất để gặp người mình yêu. Cô hỏi người lái thuyền duy nhất ở đảo rằng mất bao nhiêu tiền để đến đó. Người lái thuyền nói rằng anh ta không muốn lấy tiền và anh ta sẽ đưa cô lên hòn đảo kia nếu cô khỏa thân trên thuyền.

Cô gái nọ cảm thấy sốc, không biết nên làm thế nào, đành đến gặp người đàn ông thông thái trên đảo để cầu cứu và xin lời khuyên. Người đàn ông thông thái lắng nghe câu chuyện và khuyên cô rằng: Hãy làm những gì trái tim mách bảo.

Trả lời câu hỏi tình huống sau để biết bạn ưu tiên điều gì trong cuộc sống của mình nhất-1

Sau đó, cô gái chấp nhận yêu cầu của người lái thuyền và đến gặp người yêu mình.

Khi họ đến nơi, người đàn ông cục súc đang ở trên bờ biển, hắn phát điên khi nhìn thấy người phụ nữ khỏa thân nên hắn đã hãm hiếp cô gái. Cùng lúc đó, người đàn ông lịch sự, cũng là người yêu cô gái đến và chứng kiến. Anh ta bực tức và nói với cô gái rằng anh ta không muốn yêu cô gái nữa, yêu cầu chia tay và cô gái phải rời đi ngay lập tức cho khuất mắt.

Hãy nhớ lại 5 nhân vật của câu chuyện trên gồm kẻ cục súc, người đàn ông lịch sự, cô gái, người lái thuyền và nhà thông thái trên đảo. Đánh giá và xếp hạng họ từ tốt nhất đến tồi tệ nhất và viết ra trên giấy hoặc bất cứ nơi nào có thể nhìn thấy được.

Ghi xong, giờ là lúc bạn đọc diễn giải cho tính cách của bản thân mình. Mỗi nhân vật trong câu chuyện đại diện cho ưu tiên trong cuộc sống của bạn.

Người đàn ông cục súc: Thể hiện tầm quan trọng của tình dục trong cuộc sống với bạn.

Người đàn ông lịch sự: Thể hiện tầm quan trọng của ý kiến người khác trong cuộc sống của bạn.

Cô gái: Thể hiện nhu cầu của bạn khi kết nối trong các mối quan hệ tình cảm.

Người lái thuyền: Thể hiện mức độ coi trọng vật chất trong cuộc sống của bạn.

Người đàn ông thông thái: Đại diện cho cách bạn sống theo nguyên tắc trong cuộc sống của bạn.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tra-loi-cau-hoi-tinh-huong-sau-de-biet-ban-uu-tien-dieu-gi-trong-cuoc-song-cua-minh-nhat-2020052416502761.chn

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất