Trà My chửi tiếp viên hàng không đối xử với cô như 'con ăn cắp'

Không chửi lại trên máy bay vì quá sốc, song Trà My phải dùng từ "khốn nạn" khi đăng bài trên mạng xã hội.

Sáng nay (27/8), diễn viên Trà My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ câu chuyện oái oăm xảy ra vào tối qua, khi di chuyển bằng một hãng hàng không nổi tiếng.

Theo lời Trà My, cô bị một nữ tiếp viên của chuyến bay này cư xử thô lỗ. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên nhặt một chiếc chăn bị rơi để giữ ấm cho mình.

Việc nữ tiếp viên cư xử thô lỗ khiến Trà My trở thành tâm điểm của những ánh nhìn. Vì quá sốc nên cô đã không phản ứng người tiếp viên ở thời điểm đó. Sự việc chỉ dịu lại khi có một nam tiếp viên khác tới xử lý tinh tế tình huống này.

Nhìn lại sự việc, diễn viên Thương Nhớ Ở Ai phải dùng từ "khốn nạn" cho nữ tiếp viên đã thô lỗ với cô.

Trà My chửi tiếp viên hàng không đối xử với cô như con ăn cắp-1
Diễn viên Trà My.

Câu chuyện của nữ diễn viên: "Tối hôm qua bay..., được trải nghiệm một việc trên chuyến bay này mà có lẽ mình sẽ không bao giờ quên được.

Chuyện là thế này, lúc mình chuẩn bị vào chỗ ngồi thì có hành khách phía trước mình mở ngăn hành lý ra để bỏ vali vào, rơi ra cái chăn phục vụ khách. Mình thấy thế nên cầm chăn đó về chỗ của mình, vì mình hay bị lạnh trên máy bay, nghĩ trước sau gì thì họ cũng phát chăn nên mình cầm trước. 

Ai ngờ lúc sau có một tiếp viên nữ đi qua, nhìn thấy cái chăn mình chưa kịp dùng đã nói to lên thế này: 'Sao chị lại lấy chăn ra dùng thế này ạ? Chị không được phép như vậy đâu nhé, nếu chị cần lát nữa bọn em sẽ phục vụ chị'.

Mình há mồm ra ngạc nhiên, có thể là mình sai vì mình nhận ra là mình dùng chưa xin phép, nhưng mình nghĩ đằng nào họ cũng phục vụ chăn thì mình lấy trước cho tiếp viên đỡ mất công cũng đâu có sao?

Mình há mồm ngạc nhiên vì tiếp viên đó nói to lên giống như mình là CON ĂN CẮP! Mình sốc vì tại sao bạn tiếp viên đó xử lý một việc đơn giản mà thiếu tinh tế đến vậy? Tất cả hành khách khác quay lại nhìn mình, mình rất xấu hổ và thấy giận! Tại sao lại đối xử với mình như mình là một đứa ăn cắp như vậy? Tôi CHÊ!

Trà My chửi tiếp viên hàng không đối xử với cô như con ăn cắp-2

Thì ngay lúc đó có một bạn tiếp viên nam lại và nói: 'À chị ơi, chăn này chắc rớt ra hả chị? Không sao đâu chị ạ, để bọn em cất tí nữa phục vụ chị sau'. Bạn nam tinh tế và giúp mình đỡ xấu hổ lúc đó, mình vẫn há miệng chữ O vì chưa biết xử lý tình huống này ra sao? Chỉ biết ừ ừ đại. 

Một lúc sau các bạn phục vụ đồ ăn, bạn nam đó đến và hỏi mình: 'Chị ơi chị lạnh không, em xin phép phục vụ chăn cho chị nhé'. Nhưng lúc này lòng tự trọng không cho phép mình dùng chăn nữa!

Dù biết bạn tiếp viên nam có ý tốt và rất tinh tế, nhưng mình vẫn còn giận bạn tiếp viên nữ phù thủy kia, nghĩ sao mà đối xử với hành khách thiếu văn minh, vô văn hóa như ngoài chợ, làm người ta cảm thấy như mình là con ăn cắp rồi giờ quay lại bảo người ta dùng?

Bây giờ hàng không có nhiều hãng cạnh tranh nhau, cư xử như vậy là thiếu văn minh giữa những con người với nhau chứ đừng nói mình là khách của họ. Mình sẽ suy nghĩ về việc có tiếp tục sử dụng... không.

Nghĩ lúc đó mình phản ứng chậm vì sốc với bạn đó, chứ nếu cho mình quay lại chắc mình chửi cô tiếp viên phù thủy đó không ra gì luôn! Khốn nạn!".

Trà My chửi tiếp viên hàng không đối xử với cô như con ăn cắp-3Trà My chửi tiếp viên hàng không đối xử với cô như con ăn cắp-4
Bài đăng của Trà My.

Diễn viên Trà My sinh năm 1992, từng được chú ý khi thủ vai chính phim Thương Nhớ Ở Ai.

Không có nhiều tác phẩm nổi bật, song Trà My vẫn được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, bởi từng công khai chê bai, mỉa mai nhiều ngôi sao của làng giải trí dù chẳng liên quan.

Nữ chính Thương Nhớ Ở Ai từng "đụng chạm" Minh Hằng, Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh, Diễm My 6X, Midu, Phan Hiển - Khánh Thi, Thiên An... bằng những câu từ gây sốc.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-chui-tiep-vien-hang-khong-doi-xu-voi-co-nhu-con-an-cap-n-318450.html

Trà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao