Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha

Đã không ít lần Trà My vô cớ đụng chạm đồng nghiệp, tiền bối dù chẳng hề liên quan.

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-1
Mới đây, diễn viên Trà My có bài đăng "đụng chạm" đến ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Cụ thể, chụp bài phỏng vấn của Minh Hằng, Trà My khui lại scandal của đàn chị, mỉa mai đối phương dùng chiêu trò "tự tung ảnh nhạy cảm" để thu hút sự chú ý trong quá khứ. Thậm chí, cô còn gọi Minh Hằng là "con", sử dụng những từ ngữ mạnh để đả kích người trong nghề.

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-2
Trước Minh Hằng, Trà My đã nhiều lần mỉa mai đồng nghiệp dù không hề liên quan. Cách đây không lâu, cô được cho là đụng chạm chuyện riêng tư của Tăng Thanh Hà. Cho rằng diễn viên T.T.H không xứng danh xưng "ngọc nữ", Trà My còn dùng từ ngữ nhạy cảm như "máy đẻ", "ăn bám chồng", "sống tầm gửi"... để nói về cuộc sống đối phương.

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-3
Midu cũng từng bị Trà My chê bai đích danh. Không chỉ nhận xét đồng nghiệp "nhạt" về cả cuộc sống lẫn tính cách, khoe khoang nhiều, Trà My thậm chí còn nhắc đến mối tình cũ đình đám của Midu để "cà khịa". "Nếu cuộc sống và tính cách của mình mà nhạt như bạn này, chắc mình tự tử lâu rồi ý. Khoe ít thôi! Gồng với ai hả cưng. Lêu lêu gái ế. Bạn trai đi lấy vợ đẻ con rồi có buồn không? Bán đất mà ế cũng làm gì cho đời", Trà My mỉa mai.

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-4
Trà My cũng từng gây xôn xao khi có bài đăng chỉ điểm Diễm My 6X. Diễm My 6X là người đẹp được nhiều khán giả yêu thích, từng xuất hiện trên những tờ lịch đình đám, tuy nhiên Trà My cho biết sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối đã không còn, đặc biệt là khi Diễm My 6X chăm khoe cuộc sống sang chảnh và "đánh đu cùng đám nhóc showbiz mới lớn". Thậm chí cô còn nhấn mạnh: "Nếu là mình thì mình sẽ không làm vậy".

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-5
Trà My cũng từng xóc xiểm mối tình của Phan Hiển - Khánh Thi. Cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", cô mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, nữ diễn viên không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng trả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình. Sau khi bị Phan Hiển đăng đàn dằn mặt, Trà My lại tiếp tục mỉa mai cuộc tình của cặp đôi là "giả tạo, mắc mửa".

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-6
Tháng 8/2021, khi scandal tình ái của Jack gây chấn động showbiz, Trà My gây chú ý khi tham gia bình luận. Trái với số đông, nữ diễn viên mỉa mai Thiên An, cho rằng Thiên An là kẻ "hám fame" chứ lỗi không thuộc về Jack. Thậm chí, Trà My nghi ngờ Thiên An đeo bám và lừa có con với Jack nhằm mục đích "úp sọt". Không những thế, cô còn cho rằng việc một người đàn ông khiến bạn gái mang thai rồi chia tay là chuyện hết sức bình thường, bởi giữa họ chỉ là mối quan hệ người cũ chứ không phải vợ con.

Trà My công kích Vbiz trẻ đến già, Hà Tăng ở ẩn cũng chẳng tha-7
Tháng 4/2020, Trà My cũng từng gây tranh cãi khi nhắc tới đàn chị Trịnh Kim Chi với lời lẽ mỉa mai. Cô cho rằng việc Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ". Bị đàn em xéo xắt, Trịnh Kim Chi cho biết cô không quan tâm đến người này, gọi Trà My là "thành phần Chí Phèo".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tra-my-cong-kich-vbiz-tre-den-gia-ha-tang-o-an-cung-chang-tha-n-296813.html

Trà My Khánh Thi Tăng Thanh Hà Minh Hằng Midu

Tin tức mới nhất