Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Trà My Idol bị chửi oan chỉ vì trùng tên nữ diễn viên mỉa mai Trịnh Kim Chi

Nhận nhiều tin nhắn khiếm nhã từ cư dân mạng, Trà My Idol buộc lòng phải lên tiếng kêu oan khi bản thân không làm chuyện sai trái.

Mới đây, ca sĩ Trà My Idol đăng dòng trạng thái phân trần khi bị rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cụ thể, cô cho biết mình bị nhầm lẫn với một người nổi tiếng cũng tên Trà My, từng hoạt động nghệ thuật và đang là nhân vật bị "ném đá" trên các diễn đàn. 

Dù giọng ca Cần lắm không chỉ đích danh, nhưng ai nấy đều biết cô đang nhắc đến nữ chính Thương nhớ ở ai.

Trà My Idol bị chửi oan chỉ vì trùng tên nữ diễn viên mỉa mai Trịnh Kim Chi-1
Trà My Idol bị nhầm lẫn với nữ chính "Thương nhớ ở ai".

Theo đó, nữ ca sĩ 8X bị nhầm lẫn với đối tượng kia và phải nhận nhiều tin nhắn khiếm nhã. Sự việc buộc Trà My Idol phải lên tiếng, nhấn mạnh mình là ca sĩ và đã hoạt động nghệ thuật hơn 12 năm. Bà mẹ hai con cũng cho biết, nếu là khán giả theo dõi từ lâu thì đều biết tính tình và con người cô ra sao.

"Gần đây, theo My được biết là có một sự kiện gì đó xảy ra và nhầm lẫn với tên của My. Tuy nhiên, My cũng không muốn nhắc tên ai khác trong Facebook của mình!

My rất rất mong các anh chị và các bạn, chúng ta tránh sự nhẫm lẫn về tên nhân vật ở đây, và cũng tránh dẫn đến việc vào để lại những lời bình luận hay nhắn tin khiếm nhã vào hộp thư chờ của mình", Trà My Idol phân bua.

Trà My Idol bị chửi oan chỉ vì trùng tên nữ diễn viên mỉa mai Trịnh Kim Chi-2
Diễn viên Trà My.

Ngày 1/4 vừa qua, diễn viên Trà My gây tranh cãi với dòng trạng thái khiêu khích. Ngoài việc khẳng định nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19 là "hình thức đánh bóng bản thân", cô cũng nhắc tới đàn chị Trịnh Kim Chi với lời lẽ mỉa mai. 

Nữ chính Thương nhớ ở ai cho rằng, việc Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

"Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé", Trà My viết.

Trà My Idol bị chửi oan chỉ vì trùng tên nữ diễn viên mỉa mai Trịnh Kim Chi-3
Trà My khiến nhiều người bất ngờ khi gọi NSƯT Trịnh Kim Chi là "bà cô già đu bám".

Bị đàn em công kích, Trịnh Kim Chi cũng có động thái đáp trả sau đó. Á hậu Việt Nam 1994 khẳng định vẫn đang "ổn và rất ổn", không chấp "thành phần Chí Phèo từng chửi rất nhiều người".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-bi-chui-oan-chi-vi-trung-ten-nguoi-dep-da-deu-trinh-kim-chi-n-217571.html

Trịnh Kim Chi Trà My Idol Trà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35