Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp

Hình xăm nằm trên ba vòng gợi cảm của bà mẹ hai con khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô rất hiếm khi khoe những tác phẩm "điêu khắc" trên cơ thể.

Cách đây ít giờ, Trà My Idol bất ngờ khoe loạt hình xăm gợi cảm trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc trút bỏ xiêm y của nữ ca sĩ, để lộ rõ 3 hình xăm nằm trên 3 phần của cơ thể. 

Ở bả vai phải là một câu châm ngôn, giữa lưng là hình xăm khá lớn mô phỏng cung Thiên Bình của nữ ca sĩ. Nhưng ấn tượng nhất là hình ảnh đôi cánh hoành tráng "tọa lạc" ngay khu vực vòng 3 nhạy cảm. 

Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-1
Trà My Idol khoe loạt hình xăm khủng trên cơ thể.

Hình ảnh cho thấy Trà My khá đam mê với nghệ thuật xăm mình. Không nhiều sao nữ trong showbiz Việt sở hữu những hình xăm hoành tráng như giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol. 

Khoe 3 hình xăm trên mạng xã hội, Trà My bộc bạch: "Lại lên cơn ghiền mực". Có vẻ như chừng đó tác phẩm "điêu khắc" vẫn chưa đủ với bà mẹ hai con. Trò chuyện với bạn bè, nữ ca sĩ tiết lộ mong muốn sắp tới sẽ xăm thêm ở phần trước cơ thể, cũng hài hước cho biết cứ đam mê như thế này rồi lại "hết chỗ". 

Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-2Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-3
Trước đó, nữ ca sĩ hiếm khi khoe trọn hình xăm trên cơ thể.

Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-4
Vì đa số hình xăm nằm ở khu vực khá nhạy cảm nên khó lộ diện.

Trà My Idol là nữ ca sĩ gợi cảm của làng nhạc Việt. Kể từ khi lấy chồng, cô sống kín đáo hơn, dành phần lớn thời gian chăm lo cho tổ ấm. 

Trong 5 năm chung sống, Trà My lần lượt hạ sinh hai quý tử cho ông xã đại gia. Con thứ hai của nữ ca sĩ vừa chào đời vào cuối tháng 4/2019. Mặc dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Trà My khiến nhiều người phải bất ngờ với sắc vóc thanh tú, mảnh mai hệt như thuở son rỗi. 

Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-5
Hình ảnh Trà My xinh đẹp, thon gọn ngỡ ngàng ngay sau khi sinh quý tử thứ hai.

Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-6Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-7Trà My Idol khoe hình xăm khủng ở vai - lưng - mông, vừa sinh con thứ hai đã muốn đi xăm tiếp-8
Những khoảnh khắc hạnh phúc của bà mẹ hai con.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-khoe-hinh-xam-khung-tren-co-the-goi-cam-n-197635.html

Trà My Idol hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao