Trà Ngọc Hằng đụng hàng với Phạm Băng Băng ngày lên chức

(2Sao) - Trong ngày vui khai trương tiệm thời trang, người đẹp Trà Ngọc Hằng diện một chiếc chân váy hàng hiệu màu đen "đụng hàng" với một món đồ mà minh tinh Phạm Băng Băng đã từng diện.

Chiều tối qua, Trà Ngọc Hằng tưng bừng khai trương shop thời trang, phụ kiện của mình tại Tp Hồ Chí Minh. Đây không phải lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, nhưng việc mở thêm shop mới tiếp tục khẳng định đam mê kinh doanh của cô. Lần này, với shop thời trang, phụ kiện xinh xắn dành cho nam và nữ, Trà Ngọc Hằng muốn kinh doanh ở lĩnh vực mà cô yêu thích. Trong thời gian vừa qua, với hình ảnh được cho là "lột xác" trở thành người đẹp có gu mặc đẹp, thời trang nằm trong top hàng đầu showbiz, lợi thế này là một thuận lợi cho Trà Ngọc Hằng trong kinh doanh thời trang.


Phạm Băng Băng bà biểu tượng thời trang được chú ý nhất tại Trung Quốc và Châu Á.





Trà Ngọc Hằng ăn mặc ngày một sành điệu và rất phong cách.
Trong buổi khai trương, Trà Ngọc Hằng xuất hiện rất sành điệu, hợp thời trang với bộ đầm LV và túi xách LV với những mẫu mới nhất. Set đồ mà cô diện "đụng hàng" với Hoa đán Phạm Băng Băng trong một sự kiện thời trang quốc tế. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng diện chân đầm LV xẻ trước cá tính với áo LV màu trắng, áo khoác da thì Trà Ngọc Hằng lại chọn cho mình áo tối màu để tạo vẻ khoẻ khoắn, mạnh mẽ và cá tính hơn, nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Tới dự lễ khai trương, chúc mừng Trà Ngọc Hằng lên chức bà chủ có Ngọc Trinh, bạn thân của Trà Ngọc Hằng và một số người bạn của cô trong giới showbiz như người mẫu Hiếu Nguyễn, MC Anh Quân, người đẹp Kim Duyên,…


Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh chơi rất thân với nhau.


Đến mừng "bà chủ" Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh thu hút bởi vẻ xinh đẹp tươi trẻ khi diện áo thun in hình rất "ngầu" ở mặt trước với váy jean ngắn cá tính. Cô cũng lựa một vài món đồ để "khai trương" cho "bà chủ" Trà Ngọc Hằng may mắn. Ngọc Trinh luôn khen Trà Ngọc Hằng có gu mặc đẹp, cả hai thỉnh thoảng cũng thường "đụng" phụ kiện túi xách với nhau, nên cô tỏ ra khá hào hứng khi chọn đồ tại shop của Trà Hằng.



Chị gái và cháu gái cưng của Trà Ngọc Hằng


Chị gái của Vũ Hoàng Điệp đến chúc mừng bạn thân của em gái.





MC Anh Quân cũng là người anh thân thiết với Trà Ngọc Hằng.


Huyền Thư cũng có mặt tại Sài Gòn trong thời điểm này và cô đến để chúc mừng
Trà Ngọc Hằng.







Hiếu Nguyễn.


Hot girl Milan Phạm gây sốc với chiếc quần jean độc.







Photo: Hải Nguyễn
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất