Trà Ngọc Hằng 'thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu'

"Thà mãi cô đơn còn hơn lòng tự trọng bị bán rẻ. Đừng bán rẻ lòng tự trọng để đổi lấy tình yêu", Trà Ngọc Hằng bày tỏ quan điểm.

Sau hơn 1 năm chia tay bạn trai đại gia, Trà Ngọc Hằng mới đây gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh từ phía sau một cô gái ăn mặc gợi cảm ngồi tại quầy bar cùng lời chia sẻ về "quan điểm sống".

Đưa ra "5 không" làm kim chỉ nam trong hành trình tìm một nửa yêu thương, ngôi sao 27 tuổi đồng thời tiết lộ về đời tưi. Thừa nhận "đang cô đơn", top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010 tuyên bố "thà cô đơn chứ không bán rẻ lòng tự trọng lấy tình yêu".

Trà Ngọc Hằng thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu-1

Trà Ngọc Hằng thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu-2
Chia sẻ mới đây của Trà Ngọc Hằng

"Quan điểm sống: Thứ 1: Không yêu bạn thân; Thứ 2: Không yêu bồ cũ; Thứ 3: Không yêu bạn thân của bồ cũ; Thứ 4: Không yêu bồ cũ của bạn thân; Thứ 5: Không yêu người đã có người yêu; Thứ 6: Không yêu người chưa quên tình cũ. Thế nên mới forever alone (Tạm dịch: Mãi cô đơn), nhưng thà forever alone còn hơn lòng tự trọng bị bán rẻ. Đừng bán rẻ lòng tự trọng để đổi lấy tình yêu", Trà Ngọc Hằng bày tỏ.

Trà Ngọc Hằng thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu-3
Trà Ngọc Hằng tuyên bố "thà cô đơn chứ không bán rẻ lòng tự trọng lấy tình yêu"

Đây không phải lần đầu, Trà Ngọc Hằng gây sốc về phát ngôn tình yêu. Trước đó, chân dài họ Trà từng gây chú ý đặc biệt khi mở lời tâm sự nỗi lòng của người thứ 3 - một vấn đề nhạy cảm.

Đưa ra nhận định "không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba", ngôi sao họ Trà thẳng thắn khẳng định người đến sau không sai, không có lỗi. Thậm chí, cô còn cho rằng người đến trước là may mắn chứ không có nghĩa là đúng để có quyền chỉ trích kẻ thứ 3. Bởi theo Trà Ngọc Hằng, rất nhiều người thứ 3 sau khi yêu mới biết bạn trai mình đã là "hoa có chủ".

Để minh chứng cho lý lẽ riêng của mình, nữ ca sĩ 27 tuổi liệt kê một loạt những nỗi khổ, cái khó để thanh minh cho người đến sau.

Trà Ngọc Hằng thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu-4

"Khi họ là người thứ 3, chính họ cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi.

Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ... họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ.

Đó là điều tất yếu...vì tình yêu, họ sẵn sàng đấu tranh, nhưng cũng vì tình yêu, mà họ phải dằn vặt, cắn rứt và cảm thấy có lỗi với rất nhiều người. Nếu cho rằng khi bạn đau khổ thì người thứ 3 sống trong hạnh phúc, có lẽ bạn đã sai.

Khi tình cảm tan vỡ, trong khi bạn được người thân xung quanh động viên, chia sẻ thì người thứ 3 cô độc trong tình yêu của chính mình. Họ phải đấu tranh để giành lấy tình yêu nên thường không dám công khai chuyện tình đó quá nhiều, nếu họ yêu thật sự. Vì họ sợ điều này ảnh hưởng tới bạn, ảnh hưởng đến người yêu của bạn, họ cũng có trái tim như bạn biết rung động và biết hy sinh không kém gì bạn!".

Trà Ngọc Hằng thà cô đơn chứ không bán rẻ tự trọng đổi lấy tình yêu-5

Qua những lí lẽ biện minh, Trà Ngọc Hằng gửi lời nhắn nhủ: "Không ai muốn trở thành một kẻ thứ ba trong tình yêu. Vì vậy đừng bao giờ oán trách hay lên án họ. Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai".

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990 tại Cà Mau. Cô được công chúng biết đến sau khi giành giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Bên cạnh bước chân trên sàn catwalk, người đẹp họ Trà thử sức trong vai trò ca sĩ.

Về đời tư, cô gái 27 tuổi đã chia tay bạn trai dù cả hai đã chụp ảnh cưới và chờ ngày kết đôi vào 2016. Hiện tại, Trà Ngọc Hằng đang lẻ bóng đi về.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-tha-co-don-chu-khong-ban-re-tu-trong-doi-lay-tinh-yeu-n-140114.html

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất