Trà Ngọc Hằng từng trầm cảm, khoe hình cho con bú lúc 4 ngày tuổi

Trà Ngọc Hằng đã dành sự cảm thán cho những người phụ nữ bị trầm cảm sau khi sinh bởi cô cũng từng trải qua giai đoạn kinh khủng đó.

Trà Ngọc Hằng là một trong những sao Việt hiếm hoi tuyên bố làm mẹ đơn thân. Dù cuộc sống khá vất vả vì chăm con và kinh doanh tất bật nhưng người đẹp vẫn chu toàn mọi thứ và nhận được nhiều sự yêu thương từ công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã có dòng chia sẻ dài để bày tỏ sự cảm thông cho những người phụ nữ bị trầm cảm sau khi sinh. Bởi hơn ai hết, cô là người hiểu rõ sự nguy hiểm và bế tắc của căn bệnh này vì đã từng trải qua.

Trà Ngọc Hằng từng trầm cảm, khoe hình cho con bú lúc 4 ngày tuổi-1
Trà Ngọc Hằng kể chuyện trầm cảm sau khi sinh khiến ai cũng xót xa

Cô viết: "Có nhiều người vẫn nghĩ trầm cảm chỉ là loại bệnh của mấy người đa sầu đa cảm, là buồn bã chán đời lặt vặt. Hằng cũng từng nghĩ vậy, cho tới khi mình là nạn nhân của nó. Hằng không phải bác sĩ, nhà tư vấn. Hằng là người bình thường đã từng phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm suốt một thời gian và Hằng biết, nó là một dạng bệnh lý, chứ không ai mong muốn nó đâu. Đừng trách cứ, hoài nghi, mai mỉa họ, vì thứ người trầm cảm phải chịu đã rất đáng sợ rồi.

Đừng so sánh xem ai phải chịu áp lực, ai khổ sở hơn ai. Người bệnh trầm cảm không phải người bình thường. Có người bình thường nào dám nhảy từ lầu 20, 30 không chút do dự không? Có cô gái yếu đuối nào dám cầm dao tự cắt tay mình tự tử không? Còn nhiều chuyện thương tâm hơn nữa Hằng từng đọc, nghe và cả tự mình trải nghiệm…".

Trà Ngọc Hằng từng trầm cảm, khoe hình cho con bú lúc 4 ngày tuổi-2Trà Ngọc Hằng từng trầm cảm, khoe hình cho con bú lúc 4 ngày tuổi-3Trà Ngọc Hằng từng trầm cảm, khoe hình cho con bú lúc 4 ngày tuổi-4
Cô chia sẻ hình ảnh một mình đưa con vào bệnh viện. Cô ngồi ở hành lang cho con bú mà tâm trạng buồn bã muốn gục ngã.

Người đẹp cho biết, dù bản thân là người mạnh mẽ từng trải nhiều thăng trầm khốn khó của cuộc đời nhưng vẫn bị trầm cảm quật ngã. Cô còn bị tắt sữa vừa đau đớn vừa lo lắng cho sức khỏe con gái khiến cô khóc không thành lời:

"Hằng luôn nghĩ mình mạnh mẽ và có khả năng chịu khổ từ khi còn nhỏ. Đám trẻ bụi đời thành phố biết làm gì kiếm tiền, Hằng cũng làm được hết. Bán cóc ổi mía ghim bến xe, nhặt phế liệu, bán kẹo kéo,bán bánh chuối chiên Hằng từng làm hết đó. Lên xuống thăng trầm cỡ nào Hằng cũng đã vượt qua.

Nhưng cũng chính Hằng, khóc tu tu như đứa trẻ, trốn trong phòng hàng tháng trời với túi tiền rỗng tuếch, tương lai mờ mịt và một niềm hi vọng cũng không. Không muốn nói chuyện hay gặp gỡ một ai, stress đến nỗi sinh em bé rồi nhưng không có nổi sữa cho con. Cố vắt sữa cho con bú cũng không có vì stress quá làm sao có sữa. Nhưng vẫn ráng. Bầu ngực lúc đó trầy nát hết, sữa mới chảy ra. Nhưng chỉ là ra 3 giọt sữa và máu lẫn theo sữa mẹ.

Hằng sinh con vào mùa mưa của tháng 8, tâm trạng đã không ổn rồi vậy mà còn mưa, đêm nào cũng mưa. Cái chết lúc nào cũng lẩn quẩn trong đầu, nhưng nói thật nó không đáng sợ chút nào nếu vượt qua được nó sẽ nhẹ nhõm, giống như giải thoát.

Trầm cảm biến người ta thành ai đó chứ không phải bản thân họ nữa, nên đừng phán xét họ bằng những góc nhìn vội vã của riêng mình. Bạn có thể nhìn thấy ai đó khóc, nhưng không thể thấy nỗi đau của họ. Xin đừng phán xét nếu bạn không phải họ".

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ lại hình ảnh khi mới sinh con được 4 ngày. Lúc đó, bé Sophia bị phổi. Bà mẹ trẻ phải một mình bế con vào bệnh viện. Cô ngồi cho con bú ngoài hành lang chờ đợi mà tâm trạng rối bời. Nghe những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng khiến ai nấy không khỏi xót xa và cảm phục cho sự kiên cường của bà mẹ đơn thân.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-ngoc-hang-lan-dau-ke-noi-kho-tram-cam-khong-ngai-khoe-hinh-cho-con-bu-luc-4-ngay-tuoi-tai-benh-vien-vi-bi-phoi-117613.html

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất