Trắc nghiệm: Bạn có thích làm những việc giúp người khác thấy vui?

Trong tiềm thức, bạn sẽ luôn chiều theo ý kiến của người khác và tỏ ra hơi xu nịnh?

Người thích làm hài lòng người khác thường có tính cách dễ chịu, luôn nhận phần thiệt thòi về mình để khiến đối phương vui lòng. Bạn có thích làm hài lòng người khác không?

Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Trắc nghiệm: Bạn có thích làm những việc giúp người khác thấy vui?-1

Bạn làm gì khi cảm thấy thất vọng về bạn bè?

A. Kết thúc tình bạn

B. Nói cho người bạn biết

C. Miễn cưỡng duy trì tình bạn

D. Nhận phần thiệt thòi về mình

Kết quả

A. Bạn không phải là người thích làm hài lòng người khác

Bạn là một người rất độc lập, đối với bạn, chỉ có cảm xúc của chính bạn là quan trọng nhất. Bạn không quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác, bạn cảm thấy bản thân thoải mái là được.

Trong giao tiếp xã hội, do cá tính của bạn nên thường tách mình khỏi đám đông và trở nên lạc lõng, bạn không muốn thay đổi bản thân vì người khác.

B. Bạn khá thích làm hài lòng người khác

Đôi khi bạn sẽ thể hiện chút mong đợi được người khác công nhận, nhưng đó chỉ là cách ngụy trang tạm thời cho việc không muốn trở thành kẻ thù của người khác.

Bạn luôn tránh xa cạnh tranh, và luôn bảo vệ bản thân trong môi trường xã hội. Bạn có những nguyên tắc mà bạn muốn tuân thủ, khi gặp xung đột đụng chạm đến nguyên tắc của bạn, bạn sẽ chọn cách né tránh.

C. Bạn rất thích làm hài lòng người khác

Tính cách bạn rất nhút nhát, mặc dù bạn có chủ kiến của riêng mình, nhưng bạn là người sợ quyền thế nên luôn cư xử rụt rè và không bao giờ nói ra ý kiến của mình. Trong tiềm thức, bạn sẽ luôn chiều theo ý kiến của người khác và tỏ ra hơi xu nịnh.

D. Bạn thích làm hài lòng người khác

Bạn là người thiếu tự tin, là người thích làm hài lòng người khác. Bạn không có suy nghĩ hoặc quan điểm của riêng mình, ngay cả khi bạn có suy nghĩ khác biệt thì vẫn bị dao động bởi người khác ảnh hưởng.

Chỉ cần đối phương đưa ra ý tưởng, bạn chọn cách làm theo và bị người khác làm lung lay, bạn không thể kiên định với ý kiến của mình và luôn coi trọng sự đánh giá của người khác.

Trắc nghiệm: Bạn có thích làm những việc giúp người khác thấy vui?-2

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trac-nghiem-ban-co-thich-lam-hai-long-nguoi-khac-khong-2276971.html Quay lại

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao