Trắc nghiệm: Bạn muốn trốn thoát khỏi điều gì?

Khi bạn gặp điều không muốn nhìn thấy, hoặc không muốn chấp nhận, bạn sẽ bắt đầu trốn tránh một cách vô thức.

"Chạy trốn" là một phần trong tính cách của mỗi người, khi bạn gặp điều không muốn nhìn thấy, hoặc không muốn chấp nhận, bạn sẽ bắt đầu trốn tránh một cách vô thức.

Trong mọi trường hợp, trốn tránh là điều khá xấu hổ nhưng thật ra rất có ích, một cuộc trốn chạy ngắn ngủi cho phép bạn nhận ra tình hình thực tế và đưa ra giải pháp hiệu quả. 

Bạn muốn trốn thoát khỏi điều gì? Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Trắc nghiệm: Bạn muốn trốn thoát khỏi điều gì?-1

Trong bốn cánh cửa, chỉ có một cánh cửa là lối ra thực sự, bạn nghĩ cánh cửa sẽ có màu nào dưới đây?

A. Đen

B. Xám

C. Trắng

D. Nâu

Kết quả

A. Trốn thoát áp lực gia đình

Trong cuộc sống, gia đình dường như luôn tạo áp lực lớn khiến bạn cảm thấy nặng nề về tâm lý. Bạn có ước mơ theo đuổi của riêng mình, nhưng điều này không phù hợp với kỳ vọng của gia đình.

Bạn muốn đáp ứng mong đợi của mọi người, nhưng không muốn từ bỏ sở thích, mâu thuẫn trong nội tâm khiến bạn muốn trốn thoát áp lực gia đình.

B. Trốn thoát vướng mắc tình cảm

Một mối quan hệ tan vỡ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn. Tình cảm giữa bạn và người ấy có thể rất mặn nồng, nhưng tranh chấp do bất hòa có thể khiến bạn muốn đưa ra quyết định dứt khoát.

Tuy nhiên, bạn không phải kiểu người có thể buông bỏ đối phương ngay cả khi bị tổn thương, chính điều này khiến bạn đau khổ, mệt mỏi trong cuộc sống và muốn trốn thoát vướng mắc tình cảm.

C. Trốn thoát áp lực cuộc sống

Bạn gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, điều này tác động tiêu cực khiến bạn không còn năng lượng để cảm nhận vẻ đẹp của vạn vật xung quanh. Bây giờ bạn muốn thoát khỏi áp lực trong thời gian ngắn, thoát khỏi cuộc sống rối ren và cho mình không gian để thở.

D. Trốn thoát các quy tắc "cứng nhắc"

Bạn là một người rất nghiêm khắc, luôn giới hạn hành động của mình bằng nhiều quy tắc khác nhau. Trên thực tế, con người thật của bạn luôn khao khát tự do và sống phóng túng, nhưng việc hạn chế bởi các quy tắc khiến bạn không thực sự là chính mình.

Bạn mong ước có đủ can đảm để phá vỡ các rào cản và thực sự tận hưởng cuộc sống thoải mái.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-ban-muon-tron-thoat-khoi-dieu-gi-av3025557.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất