Trắc nghiệm: Bàn tay tiết lộ điều thú vị về bạn

Hãy xòe rộng bàn tay trái của bạn ra, và chọn hình dáng bàn tay giống với bạn nhất! Hãy để ý đến khoảng cách của các ngón tay với nhau (Không tính ngón cái).

Cùng nhìn bàn tay và trắc nghiệm thử xem bạn thuộc tuýp người nào nhé!

Trắc nghiệm: Bàn tay tiết lộ điều thú vị về bạn-1
Bạn chọn kiểu bàn tay nào?

A. Khoảng cách ngón trỏ và ngón giữa xa nhau nhất

Bạn thông minh và trưởng thành hơn người khác

Bạn là người biết nhìn xa trông rộng và có khả năng phân tích, vậy nên được nhiều người đánh giá cao và tìm đến bạn để nhận lời khuyên.

Thêm vào đó bạn còn có tài lãnh đạo, rất biết giải quyết công việc và tạo nên sự giao hòa ổn định trong một tập thể.

B. Khoảng cách ngón giữa và ngón đeo nhẫn xa nhau nhất

Bạn ôn hòa và tốt bụng

Bạn là người rất coi trọng các mối quan hệ và bạn gìn giữ những mối quan hệ một cách thật lòng chứ không vụ lợi. Bạn cũng rất hay đưa tay giúp đỡ người khác.

Mọi người xung quanh bạn luôn cảm thấy được an ủi và cảm nhận được sự ấm áp từ bạn. Bạn rất được mọi người tôn trọng, nhưng bạn vẫn luôn khiêm tốn và không bao giờ nghĩ mình hơn người khác, vì vậy mà vị trí của bạn càng được người khác đánh giá cao hơn.

C. Khoảng cách ngón đeo nhẫn và ngón út xa nhau nhất

Bạn là người rất biết lắng nghe

Bạn là người rất biết lắng nghe suy nghĩ, ý kiến của người khác, đặc biệt là những chia sẻ trong tâm hồn. Bạn có có tài phân tích, vì vậy thường dùng nó để giải quyết những khó khăn mà người khác chia sẻ với bạn. Ngoài ra bạn cũng hay là người đứng giữa hòa giải cho các mối bất hòa.

Dù là người tình cảm, nhưng một khi đã phải đưa ra quyết định thì bạn vẫn có thể rất lạnh lùng để giải quyết công việc thật chính xác. Chính vì vậy mà bạn được xem là người rất có trách nhiệm và công minh trong công việc.

D. Khoảng cách ngón trỏ và ngón giữa gần nhau nhất

Bạn là một người đa tài

Bạn có thể nói là thiên tài trong rất nhiều lĩnh vực. Bạn rất biết cách làm việc nhóm, có tình bạn và tình đồng nghiệp gắn bó cùng nhau đi đến mục tiêu của mình.

Bạn còn có suy nghĩ rất tích cực và thoải mái, vì vậy không hay bị stress. Nguồn năng lượng vui vẻ của bạn cũng có thể lan truyền để mọi người xung quanh và khiến ai ai cũng thấy vui vẻ khi có mặt bạn.

E. Khoảng cách ngón giữa và ngón đeo nhẫn gần nhau nhất

Bạn rất vui tính và phóng khoáng

Điều quan trọng nhất với bạn là các mối quan hệ, vì vậy xung quanh bạn luôn có rất nhiều người.

Nhờ vào tài ăn nói, khiếu hài hước của bạn mà hầu hết các mối quan hệ của bạn đều rất tốt đẹp. Ngoài ra bạn còn rất phóng khoáng và tự do tự tại, vậy nên người khác luôn cảm thấy thoải mái và ngưỡng mộ con người của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Ione


Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất