Trắc nghiệm: Bộ váy dạ hội tiết lộ khả năng chinh phục phái mạnh

Đừng nghĩ chỉ đàn ông mới theo đuổi phụ nữ, đôi khi chiến thuật tinh tế của các nàng qua bài trắc nghiệm sẽ khiến nhiều chàng trai phải ngả mũ thán phục.

Bài trắc nghiệm sẽ đọc vị chính xác đường lối chiến thuật chinh phục phái mạnh của bạn. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay bộ váy dạ hội mà bạn thấy đẹp nhất?

Trắc nghiệm: Bộ váy dạ hội tiết lộ khả năng chinh phục phái mạnh-1
Ảnh minh họa

Sau đây là đáp án trắc nghiệm:

A. Bộ váy cánh hoa màu trắng

Bạn đi theo đường lối "vũ khí bí mật". Vẻ ngoài lộng lẫy và kỹ thuật nấu nướng tuyệt vời luôn là cách khiến đối phương mê mẩn bạn.

Cũng có thể nói bạn là kiểu phụ nữ vô cùng tự tin về bản thân, bất kể thứ gì bạn làm ra cũng là thứ hoàn hảo nhất và bản thân cũng là người quan trọng nhất.

Bạn cũng tự nhận thấy khi mình thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp hoặc kỹ thuật nấu nướng ngày càng thăng hạng thì không chỉ bản thân rất ưng ý mà đối phương cũng sẽ ủng hộ bạn.

B. Bộ váy cánh hoa màu xanh đậm

Trắc nghiệm: Bộ váy dạ hội tiết lộ khả năng chinh phục phái mạnh-2
Ảnh minh họa

Bạn đi theo đường lối "mạnh bạo". Bạn đúng như mô tả về cô nàng ong chúa làm chủ cả một tổ ong và có thể khiến cho đối phương khiếp sợ về uy quyền của mình.

Bạn là kiểu người đề cao nữ quyền và cho rằng quá tốt với đàn ông sẽ làm hư đàn ông. Chính vì vậy bạn nhất định phải đàn áp đối phương gát gao, dạy người yêu từ thủa còn chưa biết gì và hoàn toàn có thể dùng các biện pháp mạnh để nửa kia nghe lời.

C. Bộ váy cánh hoa màu trắng và tím

Bạn đi theo đường lối "lấy lòng người thân". Bạn có thể dùng rất nhiều chiêu thức riêng để lấy lòng từ người già đến trẻ nhỏ nhà người yêu khiến cho nửa kia không dám rời xa bạn.

Chính vì vậy không chỉ người nhà mà ngay cả bạn bè thân thiết của nửa kia hoặc sau khi kết hôn thì con cái cũng sẽ đứng về phe bạn. Đúng là một cao chiêu bởi nếu như nửa kia muốn rời đi cũng phải cân nhắc đến đau đầu với những lời chỉ trích và trách móc từ tất cả mọi người.

D. Bộ váy cánh hoa màu ngọc lam

Trắc nghiệm: Bộ váy dạ hội tiết lộ khả năng chinh phục phái mạnh-3
Ảnh minh họa

Bạn đi theo đường lối "lấy nhu thắng cương". Bạn có thể giả làm một cô gái nhỏ yếu đuối để nửa kia nghe lời mình. Bạn là kiểu người có chỉ số EQ rất cao và biết cách kiểm soát chàng trai mình thích.

Nếu bạn muốn một đàn ông nghe lời mình, bạn sẽ cho anh ấy thể diện. Khi người đàn ông thấy mình có thể diện, tự khắc anh ấy sẽ luôn tình nguyện làm tấm đệm cho bạn được yên ấm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trac-nghiem-bo-vay-da-hoi-tiet-lo-kha-nang-chinh-phuc-phai-manh-cua-ban-2252116.html Quay lại

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất