Trắc nghiệm: Bông sen trắng tiết lộ bạn vô cảm hay bao đồng!

Bạn là người nhiệt tình, thích tham gia vào những việc xảy ra xung quanh và giúp đỡ người khác, hay lẳng lặng sống cuộc sống riêng phòng thủ?

Bạn có hứng thú với những chuyện xảy ra xung quanh hay thích bao đồng cả việc của người khác không? Có bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu sự nhiệt tình của mình có bị đánh giá là hơi thái quá và mọi người sẽ nghĩ về mình như thế nào?

Hãy lựa chọn bông sen trắng mà mình thích nhất và xem kết quả ngay thôi!

Trắc nghiệm: Bông sen trắng tiết lộ bạn vô cảm hay bao đồng!-1
Ảnh minh họa

Sau đây là đáp án trắc nghiệm:

A. Bông sen trắng đầu tiên

Mức độ bao đồng của bạn là 90%. Bạn là người rất nhanh nhẹn nên với cùng một khối lượng công việc như nhau, bạn có thể hoàn thành sớm mọi nhiệm vụ. Bạn cũng là người rất nhiệt tình và chăm chỉ, không muốn người khác phải bận rộn khi mình quá nhàn rỗi nên bạn sẽ giúp đỡ người khác. 

Mặc dù một số người sẽ nghĩ bạn tốt bụng, nhưng nếu ai đang trong tâm trạng cảnh giác thì hành động của bạn sẽ rất khó chịu trong mắt họ. Vì vậy, một số người thích phong cách làm việc của bạn, nhưng một số người sẽ xa lánh bạn.

B. Bông sen trắng thứ hai

Trắc nghiệm: Bông sen trắng tiết lộ bạn vô cảm hay bao đồng!-2
Ảnh minh họa

Bạn là người không có quá nhiều đam mê với cuộc sống nên độ tọc mạch của bạn gần như bằng không. Là một người có tính phòng thủ mạnh nên bạn không thích người khác đột nhập vào cuộc sống của mình và sợ rằng sự xuất hiện của họ sẽ làm thay đổi quỹ đạo cuộc sống của bạn. 

Vì vậy, dần dần bạn sẽ đóng cửa trái tim mình và hình thành một thế giới của riêng. Đôi khi bạn còn không muốn làm việc của mình chứ đừng nói là làm cho người khác. Bạn cũng không phải là người thích ồn ào nên khi người khác xảy ra chuyện gì, bạn sẽ thường không quan tâm lắm.

C. Bông sen trắng thứ ba

Bạn đôi khi thích tọc mạch, nhưng bạn có tính cách kép, vì vậy mức độ bao đồng của bạn là 50%. Thực ra bạn là người rất sợ phiền phức và không muốn người khác làm phiền cuộc sống của mình. Nhưng bạn cũng là người sống rất tình cảm và sẵn sàng lo việc của bạn bè khi họ cần tương trợ. 

Tuy nhiên nếu đó là một người cần giúp đỡ trên đường phố hoặc trên mạng xã hội thì bạn sẽ cân nhắc. Dù không muốn quản chuyện của người khác, nhưng hành động cuối cùng lại do tâm trạng của bạn tại thời điểm đó quyết định.

D. Bông sen trắng thứ tư

Trắc nghiệm: Bông sen trắng tiết lộ bạn vô cảm hay bao đồng!-3
Ảnh minh họa

Bạn là người bận rộn nên độ bao đồng của bạn là 30%. Đối với một số nhu cầu cần thiết, thậm chí là với một người lạ trên đường phố thì bạn cũng sẽ giúp đỡ. Nhưng nếu vấn đề này không quan trọng lắm thì ngay cả người nhà của bạn, bạn cũng sẽ không chủ động ra tay. 

Có người cho rằng bạn hơi vô tình, nhưng trong mắt bạn, không ai có nghĩa vụ phải giúp đỡ ai mà mỗi người đều có lựa chọn hành động khác nhau. Đồng thời ai cũng đều có cuộc sống riêng, sau khi đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình hãy nói đến chuyện giúp người khác.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trac-nghiem-bong-sen-trang-tiet-lo-muc-do-bao-dong-cua-ban-2258900.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất