Trắc nghiệm: Chỉ số bốc đồng của bạn là bao nhiêu phần trăm?

Tính cách bốc đồng có thể gây ra nhiều hiểu lầm kèm theo cảm giác hối hận do những quyết định thiếu cân nhắc.

Một số người luôn cư xử rất bốc đồng, khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, họ luôn quyết định theo cảm tính, không suy nghĩ thấu đáo về những hậu quả có thể xảy ra.

Trong cuộc sống, tính cách bốc đồng có thể gây ra nhiều hiểu lầm kèm theo cảm giác hối hận do những quyết định thiếu cân nhắc. Chỉ số bốc đồng của bạn là bao nhiêu phần trăm?

Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Trắc nghiệm: Chỉ số bốc đồng của bạn là bao nhiêu phần trăm?-1

Bạn nghĩ mình phù hợp với màu quần áo nào nhất?

A. Màu đen

B. Màu trắng

C. Màu đỏ

D. Màu xanh

Kết quả

A. Chỉ số bốc đồng của bạn là 55%

Trong hầu hết các trường hợp, bạn là người bình tĩnh, tử tế và không dễ bốc đồng, nhưng một khi đối phương đã chạm đến nguyên tắc của bạn sẽ khiến bạn trở nên bốc đồng và không ai có thể ngăn cản được.

B. Chỉ số bốc đồng của bạn là 35%

Bạn là người giỏi che giấu nội tâm, không dễ bốc đồng, trong cuộc sống rất ít khi bộc lộ cảm xúc thật của mình.

Bạn ngụy trang bản thân với nhiều mặt nạ khác nhau và thể hiện tính cách mạnh mẽ, điềm tĩnh. Ngay cả khi ai đó xúc phạm bạn, bạn sẽ nhẫn nhịn, cố tỏ ra bình tĩnh và nghĩ cách giải quyết vấn đề.

C. Chỉ số bốc đồng của bạn là 75%

Tính cách bạn rất tự cao, chỉ quan tâm và thể hiện những cung bậc cảm xúc của mình mà không kìm nén. Mặc dù thỉnh thoảng gây phiền phức cho người khác, nhưng bạn là một người rất thẳng thắn và không che giấu con người thật của mình.

D. Chỉ số bốc đồng của bạn là 90%

Bạn tuân theo bản năng của mình và hành xử gần như bốc đồng. Bạn sẽ không suy nghĩ về bất cứ điều gì, luôn đưa ra phán đoán dựa trên cảm nhận của bản thân.

Bạn luôn làm mọi việc theo ý mình, mặc dù trung thành với ý kiến của bản thân nhưng tính cách liều lĩnh sẽ khiến bạn mắc nhiều sai lầm.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trac-nghiem-chi-so-boc-dong-cua-ban-la-bao-nhieu-phan-tram-2283140.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất