Trắc nghiệm: Đôi mắt thanh khiết tiết lộ bạn không ưa kiểu người nào

Độ thanh khiết với mỗi người đều rất khác nhau, cũng như khả năng hòa hợp với một vài kiểu người cũng sẽ không hề giống nhau.

Trong số các hình ảnh dưới đây, bạn thấy cô gái nào có đôi mắt thanh khiết nhất?

Trắc nghiệm: Đôi mắt thanh khiết tiết lộ bạn không ưa kiểu người nào-1

Sau đây là đáp án trắc nghiệm:

A. Người đạo đức giả

Bạn không thích kẻ trước mặt một kiểu, sau lưng một kiểu nên không thể ở cạnh những người đạo đức giả. Mặc dù ai cũng thích nghe những điều tốt đẹp và bạn cũng không ngoại lệ. 

Nhưng những lời khen như rót mật lại khiến bạn cảm thấy khó chịu và bạn sẽ nghĩ xem liệu lời khen của người kia có thật lòng hay không. Bạn có nhận thức rất rõ ràng về bản thân nên sẽ không cảm thấy dương dương tự đắc ngay lập tức sau khi nghe một vài câu tốt đẹp.

B. Người ngồi lê đôi mách

Bạn rất ghét tin đồn nhảm nhí nên không thích kết giao với những người hay buôn chuyện. Bạn cho rằng những người nhiều lời chỉ đang lãng phí thời gian để nói về những chuyện không đâu của người khác nên cũng không muốn tham gia vào những cuộc thảo luận kiểu này. 

Bạn nghĩ mỗi người nên có chính kiến của mình, nhưng không nên hấp tấp bình luận chuyện của người khác.

Lời khuyên dành cho bạn khi gặp những người thích buôn chuyện là hãy cố gắng rời xa họ. Lúc này bạn không những không phải tham gia vào các cuộc bình phẩm mà còn tránh khỏi những lời nói nhảm từ họ.

C. Người ham hư vinh

Bạn không thích kết thân với những người đặc biệt thích khoe khoang bởi những người ham hư vinh đó có thể khiến bạn cảm thấy rất nực cười. Người càng có sách vở, có tri thức trong đầu thì càng không viển vông, càng không dám nhìn qua đã phán và càng không dám khoe khoang với người khác. 

Ngược lại càng là người nông cạn thì càng ham hư vinh nên bạn không thích ở cạnh những người thô thiển đó. Bạn là người có những yêu cầu rất cao trong thế giới tinh thần, hy vọng bạn có thể sống thật với chính mình và luôn kiên trì với các nguyên tắc sống của bản thân.

D. Người tham lam

Có thể ai đó xung quanh nghĩ rằng bạn tính toán nhiều và khi cho đi đều đòi hỏi một điều gì đó được đáp lại. Nhưng thực ra bạn không mong muốn điều gì hồi đáp, bạn chỉ mong người kia hiểu được sự cống hiến của bạn bởi bạn cho rằng ai cũng nên có lòng biết ơn.

Cũng chính vì vậy, bạn không muốn tiếp xúc với những người tham lam vô độ. 

Cách nghĩ của bạn không sai, những người tham lam sẽ luôn đòi hỏi nhiều hơn từ người khác và cũng không bao giờ biết ơn người khác. Nếu bạn ghét những người như vậy, chỉ cần tránh xa họ là được.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-co-gai-co-doi-mat-thanh-khiet-nhat-tiet-lo-ban-khong-the-hoa-hop-voi-kieu-nguoi-nao-av3061704.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao