Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ góc khuất trong tâm hồn bạn

Ai cũng có những yếu đuối và sợ hãi trong tâm hồn. Đâu là góc khuất trong sâu thẳm tâm hồn bạn? Trắc nghiệm dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó.

Bạn nhìn thấy hình ảnh nào đầu tiên:

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ góc khuất trong tâm hồn bạn-1

Kết quả trắc nghiệm:

Khuôn mặt người đàn ông

Trắc nghiệm bản thân cho thấy bạn luôn sống dưới cái nhìn của người khác và ảnh hưởng bởi mọi suy nghĩ, đánh giá của người xung quanh. Bạn gần như không dám sống bằng chính con người thật của mình.

Khi được khẳng định hay khen ngợi, bạn trở nên vô cùng tự tin và vui vẻ, ngược lại nếu bị ai đó phủ định bản thân hay chê bai, lập tức bạn sẽ thất vọng và nản chí, thậm chí còn cảm thấy mình đúng là một người vô dụng và thất bại.

Hãy nhớ là kỳ thực rất nhiều vấn đề không nằm ở bản thân bạn, nếu quá đặt nặng chỉ trích hay cách nhìn của người khác, bạn sẽ sống trong mệt mỏi, không biết mục tiêu sống của mình là gì và không có được niềm vui thật sự.

Cô gái khoả thân

Có thể quá khứ khiến bạn chịu nhiều tổn thương nên bạn luôn có xu hướng che giấu vết thương lòng, rất sợ bị người khác nhìn thấu hay chạm vào. Do những trải nghiệm không vui nên bạn mất đi niềm tin và luôn cảm thấy mình thất bại, không được yêu thương, trân trọng.

Trong công việc, tình cảm và cuộc sống, bạn không có được cảm giác an toàn, những sợ hãi và tủi thân luôn đè nặng trong lòng. Trước mặt mọi người, bạn luôn tỏ ra vui vẻ nhưng khi đối mặt với chính mình, bạn cô độc và không biết cách nào để thoát ra những ám ảnh và suy nghĩ tiêu cực.

Bạn cần học cách đối mặt và tha thứ cho những tổn thương, thất bại trong quá khứ. Hãy nhìn cuộc sống bằng con mắt cởi mở, nhẹ nhàng hơn, tìm thấy từng niềm vui nhỏ mỗi ngày, xác định mục tiêu sống của mình là gì và can đảm thực hiện chúng.

Cả hai chi tiết trên cùng một lúc

Trắc nghiệm cho thấy bạn luôn sống trong cảm giác cô đơn, sợ mất mát và hy vọng luôn có người yêu thương, bảo vệ. Trong lòng bạn có quá nhiều sợ hãi thường trực, bạn không có khả năng tự mình đối mặt với vấn đề, không dám ra quyết định.

Vì vậy mà trải nghiệm sống rất ít, điều này khiến bạn không có đủ kinh nghiệm sống, luôn trở nên lúng túng, vất vả khi đối mặt với khó khăn.

Bạn cần học cách sống độc lập hơn, học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng để tăng sự tự tin và năng lực cần thiết. Bạn cũng nên ra ngoài giao tiếp nhiều hơn, mở rộng các mối quan hệ xã hội để tìm thấy niềm vui sống.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-hinh-anh-dau-tien-nhin-thay-tiet-lo-goc-khuat-trong-tam-hon-ban-n-232289.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất