Trắc nghiệm hình ảnh tiết lộ bạn là thiên tài bẩm sinh hay thiên tài lười biếng

Hãy chọn hình ảnh bạn cho là đáp án đúng để có thể phân tích về các hoạt động não của bạn.

Theo bạn, hình nào có khoảng cách giữa điểm đỏ và xanh gần nhất?

Trắc nghiệm hình ảnh tiết lộ bạn là thiên tài bẩm sinh hay thiên tài lười biếng-1

Kết quả trắc nghiệm:

Hình A: Thiên tài bẩm sinh

Những người chọn đáp án A như bạn là những người từ nhỏ đã được nghe những câu khen ngợi như "Thông minh lắm", "Rất có khiếu học hành". Bạn lớn lên với những lời khen ngợi không ngớt. Chỉ cần học về một thứ thôi là bạn có thể tự hiểu ra và nghiên cứu ra 10 thứ khác, với tốc độ nhanh hơn người bình thường rất nhiều.

Đến tận bây giờ não bạn vẫn hoạt động rất nhanh nhạy, vì vậy mà bạn có thể sẽ có khả năng làm chủ rất nhiều ngành nghề khác nhau, và thành công ở nhiều phương diện.

Hình B: Thiên tài sáng tạo

Bạn là kiểu thiên tài chuyên tìm tòi và học hỏi những cái mới không ngừng, giống y hệt hư Edison khi còn nhỏ vậy. Bạn luôn suy nghĩ đến những cách thức, những con đường khác biệt mà người bình thường không nghĩ ra. Thay vì làm theo ý muốn của đại đa số người khác, bạn lại chọn tách biệt ra và làm theo cách của mình.

Mặc dù cách thức này có thể khiến bạn bị lạc lõng, có thể mang đến cho bạn nhiều khó khăn, nhưng cũng nhờ vào nỗ lực của bạn, mà mọi khó khăn sẽ được bù đắp, và từ đó mọi người sẽ công nhận những gì bạn làm là đáng ngưỡng mộ.

Hình C: Thiên tài nỗ lực

"Thiên tài là tổ hợp của 1% tài năng và 99% nỗ lực". Câu nói này rất phù hợp với bạn. Bạn chính là người không ngừng nỗ lực. Dù đứng trước những việc tưởng chừng như không thể, bạn vẫn không hề chùn bước, vẫn liên tục tiến lên, liên tục học hỏi cho dù bản thân còn nhiều thiếu sót.

Chính vì hình ảnh này mà bạn thường lấy được cảm tình của rất nhiều người, và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người để có thể phát triển hơn. Chỉ cần không ngừng nỗ lực, thì không ai có thể chiến thắng được bạn, vì bạn không ngừng đi lên và sẽ mãi mãi đi lên.

Hình D: Thiên tài lười biếng

Bạn chỉ cần học 1 là bạn biết 10, khả năng hiểu và ứng dụng của bạn cao cấp hơn người khác gấp nhiều lần. Và vì hiểu rõ vấn đề rất nhanh chóng, bạn luôn biết cách làm việc với cách thức nhẹ nhàng và hiệu quả nhất, vì vậy khi người khác nhìn vào, có thể thấy rằng bạn có hơi lười biếng.

Ngoài ra bạn còn có phần cảm thấy dễ chán nản nếu nhìn thấy người khác làm việc một cách không hợp lý và dài dòng. Nhưng thực ra đó là vì bộ não của bạn làm việc nhanh hơn người khác gấp trăm lần. Bạn có thể không làm, chứ không có nghĩa là bạn không làm được.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-hinh-anh-tiet-lo-ban-la-thien-tai-bam-sinh-hay-thien-tai-luoi-bieng-n-234874.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao