Trắc nghiệm: Lời hứa của chàng liệu có thể trở thành hiện thực?

Có người vẫn hoài nghi khả năng hiện thực hóa lời hứa của bạn trai mình. Vậy hãy trắc nghiệm xem kết quả ra sao.

Lời hứa hẹn của bạn trai hầu như đều khiến các chị em vui mừng, có người bất chấp tin tưởng bất kể chàng chỉ hứa cho vui, bên cạnh đó, có người vẫn hoài nghi khả năng hiện thực hóa lời hứa của bạn trai mình.

Lời hứa của chàng có thể thành hiện thực được không? Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Trắc nghiệm: Lời hứa của chàng liệu có thể trở thành hiện thực?-1

Bạn trai không thể thực hiện lời hứa, bạn sẽ phản ứng thế nào?

A. Rất tức giận

B. Thấu hiểu chàng

C. Chia tay

D. Không ngừng trách móc

Kết quả

A. Lời hứa của chàng có thể thành hiện thực

Bạn là một cô nàng hạnh phúc, bạn trai không phải là anh chàng tùy tiện hứa hẹn, nhưng nếu chàng đã hứa nhất định sẽ biến mọi điều thành hiện thực. Cuộc sống của bạn cũng sẽ tràn đầy sự bất ngờ bởi chàng không báo trước mà cứ âm thầm chuẩn bị mọi điều tốt nhất cho bạn.

B. Lời hứa của chàng chỉ là nói suông

Bạn trai của bạn là một anh chàng thích nói hơn làm, lời hứa của chàng chẳng qua là tùy tiện nói suông, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều nếu không sẽ hụt hẫng khi lời hứa của chàng không thành hiện thực.

C. Lời hứa của chàng là nói cho người ngoài nghe

Bạn trai của bạn là anh chàng khá sĩ diện, khi hứa hẹn với bạn nghĩa là chàng đang nói cho người ngoài nghe và thể hiện cho người khác thấy. Có thể bạn không thích đặc điểm này ở chàng, nhưng bạn cũng không thể vạch trần bởi sẽ khiến chàng cảm thấy mất mặt.

D. Lời hứa của chàng là đang xoa dịu bạn

Bạn trai thường nhận được một số yêu cầu từ bạn, do đó những lời hứa của chàng chỉ là để xoa dịu và vỗ về bạn. Dù sao bạn cũng là người rất dễ dỗ dành, khi bạn không vui, chỉ cần chàng đưa ra lời hứa hẹn mới là mọi vấn đề có thể giải quyết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-loi-hua-cua-chang-co-the-thanh-hien-thuc-duoc-khong-av3009945.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao