Trắc nghiệm: Ngành nghề nào mang đến tài vận cho bạn?

Nếu chọn đúng nghề, nhiều khả năng bạn sẽ có được tài vận tốt và có thể thăng tiến trong nghề nghiệp của mình đấy.

Những người có tính cách khác nhau sẽ phù hợp với ngành nghề khác nhau. Nhiều người ghen tị với nhân viên bán hàng và cảm thấy rằng nếu sản phẩm của họ bán chạy, họ sẽ kiếm bộn tiền trong thời gian ngắn.

Nhưng với một số người không có duyên ăn nói, rõ ràng nhân viên bán hàng không phải là ngành nghề phù hợp với họ. Vậy ngành nghề nào mới thật sự phù hợp và mang đến tài vận cho bạn?

Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Trắc nghiệm: Ngành nghề nào mang đến tài vận cho bạn?-1

Nếu bạn được yêu cầu nuôi một động vật nhỏ, bạn sẽ chọn động vật nào?

A. Chó

B. Mèo

C. Thỏ

D. Chim

Kết quả

A. Kinh doanh bất động sản

Nếu bạn muốn kiếm tiền, bạn có thể phát huy kĩ năng của mình trong lĩnh vực bất động sản. Bạn là một người thông minh về cảm xúc, có khả năng quan sát và cung cấp dịch vụ chu đáo cho khách hàng. Khi khách hàng nói chuyện với bạn, họ nghĩ rằng bạn đáng tin cậy và có thiện chí giao dịch với bạn.

B. Giáo viên

Bạn là người có năng lực chuyên môn vững vàng, kiên nhẫn với mọi người, không ngại giúp đỡ người khác, công việc phù hợp với bạn là giáo viên. Trong ngành nghề này, bạn thỏa thích phát huy sở trường như "cá gặp nước" và có thể sớm được thăng chức, tăng lương.  

C. Kinh doanh thương mại điện tử

Bạn là một người rất độc lập, thích làm những điều khác biệt và không ngại thử thách. Nếu bạn muốn kiếm tiền và phát tài thì ngành nghề phù hợp với bạn là kinh doanh thương mại điện tử.

D. Điều hành nhà hàng

Bạn là người sáng tạo, có nghiên cứu chuyên sâu về ẩm thực, giỏi nấu nướng, bạn biết loại thực phẩm nào có thể khơi gợi vị giác của thực khách, công việc kinh doanh phù hợp giúp bạn kiếm tiền chính là điều hành nhà hàng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-nganh-nghe-nao-mang-den-tai-van-cho-ban-av3013206.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất