Trắc nghiệm: Nổi khổ tâm lớn nhất hiện tại của bạn là gì?

Bài trắc nghiệm này sẽ "bóc trần" điều khiến bạn lo lắng nhất ngay bây giờ .

Giả sử bạn có một cơ hội để có thể bay lên bầu trời thật tự do như những cánh chim, bạn sẽ lựa chọn gì để bay lên?

Trắc nghiệm: Nổi khổ tâm lớn nhất hiện tại của bạn là gì?-1

Kết quả trắc nghiệm:

1. Cánh diều:

Bạn là một người có tâm hồn rất tự do, có nhiều cảm xúc và luôn muốn thể hiện nó ra bên ngoài. Bạn có con mắt nhìn đời khác lạ so với người khác, rất mới và rất đặc biệt. Bạn còn có những sở thích, guu thẩm mỹ độc đáo, cá tính, vì vậy mà luôn khiến người khác hiểu kỳ và muốn được tìm hiểu về bạn.

Được chơi khi muốn chơi, được ăn khi muốn ăn,được làm công việc mình thích, được nói ra những gì mình muốn nói... là những điều rất quan trọng đối với bạn, vì bạn quan niệm rằng cuộc sống này là của mình, mình có thể làm chủ nó. 

Tuy nhiên, tình trạng hiện tại của bạn đang không đáp ứng được những nguyện vọng đó của bạn. Cuộc sống thường ngày lặp đi lặp lại như một cỗ máy, không có sự tự do đang khiến bạn cảm thấy rất bức bối. Bạn đang phải chịu đau khổ vì ý chí của bạn vẫn chưa thể giúp bạn thoát ra khỏi hiện thực mâu thuẫn này.

Bạn nghĩ sao nếu trong một tuần, bạn dành ra một "ngày của chính mình", và làm hết những gì mình muốn, tận hưởng hết những gì mình xứng đáng để chuẩn bị tinh thần cho 1 tuần làm việc tiếp theo? Hãy tìm cách để đối đầu với nó, hơn là luôn suy nghĩ tiêu cực và cảm thấy đau khổ, bạn nhé!

2. Khinh khí cầu

Bạn là một người giàu tình cảm, bạn luôn luôn chân thành với tình cảm của mình. Thay vì giấu đi cảm xúc, bạn thường thể hiện nó ra một cách thẳng thắn hơn. Khi vui bạn sẽ thật vui, khi buồn bạn sẽ thật não nề, mỗi phút giây trong đời bạn đều muốn sống thật với cảm xúc của mình mà không cần quan tâm đến ánh nhìn của người khác.

Tuy nhiên hiện tại vì một số lí do nào đó, bạn đang phải rơi vào trạng thái cần che giấu đi cảm xúc củ mình. Có thể bạn đang phải làm việc hay hợp tác cùng những người bạn không cảm thấy thoải mái, nhưng không thể thể hiện ra ngoài, hoặc bạn đang phải tươi cười với những điều trái với lòng bạn vì một đích khác lớn lao hơn.

Cũng có thể bạn đang lo âu đắn đo vì chưa dám thổ lộ tình cảm, và cũng có thể ngược lại, bạn đang đau đầu vì không thể từ chối khéo tình cảm của người khác.

Vậy bạn nghĩ sao nếu gọi ngay hội bạn thân, những người mà bạn tin tưởng nhất, và cùng chia sẻ, trò chuyện, tám hết tất cả những gì bạn đang phải kìm nén trong lòng? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn đấy. Hoặc bạn cũng có thể viết nhật ký và thả hết tình cảm thật của mình vào đó, bạn sẽ nguôi ngoai phần nào và cảm thấy nhẹ lòng hơn.

3. Máy bay

Bạn là một người yêu đời, luôn có nguồn năng lượng rất tích cực và vui vẻ. Những người xung quanh bạn lúc nào cũng nghĩ rằng bạn không bao giờ buồn phiền cả. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào trái tim bạn, thì thật ra bạn cũng có rất nhiều lo lắng suy nghĩ như bao người.

Đặc biệt điều khiến bạn lo lắng nhất ngay bây giờ chính là tương lai không rõ ràng của mình. Trong một tình huống mà bạn không thể biết chắc chắn mình phải đi con đường nào, tương lai như thế nào đang chờ bạn, bạn cảm thấy lo sợ và luôn đắn đo suy nghĩ rất nhiều dẫn đến stress.

Có thể bạn đang ở trong một cột mốc quan trọng của đời mình, muốn thay đổi mình nhưng lại không biết làm thế nào, hoặc đang đứng trước nhiều lựa chọn, và không biết phải chọn gì cho đúng. Bạn đang đau đầu là lo sợ không biết tương lai sẽ như thế nào.

Vậy bạn nghĩ sao nếu tạm thời dẹp qua mộ bên những lo lắng tương lai, mà xách ba lo lên đi một chuyến nhỉ? Không chỉ thư thả đầu óc, một hành trình nhỏ đến một nơi xa lạ còn có thể mang đến cho bạn câu trả lời mà bạn luôn mong muốn đấy. Hãy thử xem nhé. Một người vui vẻ đáng yêu như bạn không nên buồn rầu đâu.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-noi-kho-tam-lon-nhat-hien-tai-cua-ban-la-gi-n-226500.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao