Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào khiến bạn thoải mái nhất khi nhìn vào?

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ khả năng bạn bị lừa dối thông qua lựa chọn về bức tranh khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Nhìn vào 4 bức tranh này, bạn thấy thoải mái nhất với bức tranh nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào khiến bạn thoải mái nhất khi nhìn vào?-1
A

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào khiến bạn thoải mái nhất khi nhìn vào?-2
B

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào khiến bạn thoải mái nhất khi nhìn vào?-3
C

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào khiến bạn thoải mái nhất khi nhìn vào?-4
D

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về khả năng bị lừa dối của bạn:

A: Bạn không dễ bị lừa dối. Bạn là người không thích tham những lợi ích nhỏ. Bạn tin rằng trên đời này không có miếng bánh nào miễn phí.

Bạn là người rất thông minh, một khi gặp chuyện bất thường sẽ đề cao cảnh giác, trong lòng đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Cho dù là bạn bè mượn tiền của bạn, bạn cũng sẽ kiểm tra kỹ. Là người có thể giữ một cái đầu tỉnh táo, khả năng bị lừa của bạn rất thấp.

B: Bạn vẫn thường bị lừa dối trong cuộc sống này. Dù sau này bạn có hối hận nhưng khi gặp chuyện bạn vẫn sẽ lựa chọn như vậy.

Bạn có thể không kiểm soát được hầu bao của mình khi gặp phải những thứ giảm giá hoặc cực rẻ, sau đấy lại hối hận vì mình đã đem về những thứ không hữu dụng. Đôi khi bạn gặp tốt , bạn cho rằng mình thật may mắn nhưng thực ra đó là thủ đoạn mà kẻ dối trá sắp đặt, chỉ chực chờ bạn nhảy xuống.

Tóm lại, bạn thiếu óc phán đoán nên bạn đã nhiều lần bị những kẻ dối trá lợi dụng. Trong tương lai, bạn nên mở rộng tầm mắt và bớt tham lam, để những kẻ dối trá dù thế nào cũng không thể lừa được bạn.

C: Khả năng bị lừa dối của bạn ở mức trung bình. Khi ở giữa những người xa lạ, sự cảnh giác của bạn sẽ tăng lên rất nhiều, nhưng trước mặt người quen, bạn lại rất tin tưởng và đây chính là lý do bạn bị người khác quay lưng mà không hề hay biết.

Bạn coi người khác là bạn nhưng người khác thì không vậy. Bạn không có tâm hãm hại người khác nhưng cũng không có tâm đề phòng.

Khi nghe người quen nói, bạn sẽ mặc định mà tin tưởng mọi thứ đều là sự thật. Thực tế bạn khá thông minh, chỉ là quá thiếu sự đề phòng với người quen của mình, dễ bị bạn bè lừa gạt.

D: Bạn rất dễ bị người khác lừa dối. Bạn quá đơn giản, dù trong tình yêu hay trong các mối quan hệ khác. Bạn luôn có một trái tim trong sáng và đối xử chân thành với mọi người không chút e dè. Chỉ cần là mối quan hệ thân thiết một chút, bạn có thể đem bí mật của mình kể ra toàn bộ.

Bạn cũng cố chấp hơn khi yêu, chỉ cần yêu sẽ coi đối phương là duy nhất trong cuộc đời mình. Người đơn giản như bạn nếu không thay đổi, không biết cảnh giác là gì sẽ còn bị lừa gạt nhiều.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trac-nghiem-tam-ly-buc-tranh-nao-khien-ban-thay-thoai-mai-nhat-khi-nhin-vao-a592053.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất