Nước chảy xuống ống nào nhanh nhất? Câu trả lời tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết mình nên phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nào thì hãy dành ra ít phút làm bài trắc nghiệm dưới đây.

Theo bạn nước chảy xuống ống nào nhanh nhất:

Nước chảy xuống ống nào nhanh nhất? Câu trả lời tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào-1

Kết quả trắc nghiệm:

A. Thiên tài ý tưởng

Những ý tưởng của bạn khiến ai cũng phải kinh ngạc, nâng sự hiểu biết của mọi người lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, suy nghĩ và cách làm của bạn có sức ảnh hưởng và độ lan truyền rộng rãi, có thể trở thành xu hướng. Nhờ đó, bạn được rất nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý.

Bạn cũng có tầm nhìn xa trông rộng, sắc bén, ứng phó với những tình huống khó khăn hay bất ngờ một cách dứt khoát. Lĩnh vực có thể phát huy thế mạnh của bạn nhất là các công việc đòi hỏi sự sáng tạo nhiều.

B. Bạn giỏi toàn diện

Chỉ có khoảng 7% người trên thế giới thuộc loại thiên tài này. Bạn thông minh và nhanh nhạy hơn mọi người ở hầu hết các lĩnh vực. Trong đám đông, bạn sẽ gây được chú ý nhất vì đem lại cho mọi người nhiều sự mới mẻ. Bạn giỏi nhiều trò, biết nhiều thứ, am hiểu và biết cách chơi với nhiều loại người.

Lĩnh vực phù hợp các nghề cần sự đa năng như trợ lý, tổ chức sự kiện, marketing...

C. Thiên tài nghệ thuật

Bạn là người có tài năng về mảng nghệ thuật. Hoặc bạn rất khéo tay, rất có năng lực sử dụng trí tưởng tượng và đôi tay tạo ra những tác phẩm nghệ thuật. Hoặc bạn rất biết thưởng thức, đánh giá nghệ thuật, đem đến các giá trị nghệ thuật.

Lĩnh vực phù hợp với bạn là các ngành nghề thuộc về giải trí, dịch vụ, nghệ thuật, những việc không quá cứng nhắc, được tự do thể hiện, được phá cách.

D. Thiên tài logic

Bạn thuộc kiểu thiên tài logic, là người biết lập luận, có lý lẽ. Bất cứ việc gì bạn cũng có lời giải thích hợp lý và khả năng phán đoán hơn người. Từ một bạn có thể nhìn xa trông rộng đến tận 10.

Lĩnh vực phù hợp với bạn là các công việc đòi hỏi sự hoàn hảo như kinh doanh, chính trị, nghiên cứu khoa học...

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-tiet-lo-ban-la-thien-tai-trong-linh-vuc-nao-n-226918.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất