Bạn chọn cốc nước nào, cùng trắc nghiệm xem bạn được đánh giá ra sao trong mắt sếp?

Chọn 1 trong 4 loại đồ uống mà bạn yêu thích và nhìn kết quả xem sếp coi bạn là gì trong mắt họ nhé!

Chọn 1 cốc nước mà bạn thích và cùng trắc nghiệm thử xem bạn là người thế nào trong mắt sếp nhé!

Bạn chọn cốc nước nào, cùng trắc nghiệm xem bạn được đánh giá ra sao trong mắt sếp?-1

1. Nếu bạn chọn cốc nước trái cây

Chứng tỏ bạn là nhân viên vô cùng chăm chỉ, xuất sắc trong mắt sếp. Là người thông minh, bạn không ngại khó khăn, không ngại thử thách nên được đánh giá vô cùng cao. Được cấp trên trọng dụng thì không có lý do gì bạn lại không kiếm được nhiều tiền, có cơ hội thăng tiến cả.

Công việc này sẽ là một công việc bền lâu với bạn và phải cố gắng củng cố nó nhé. Tình đồng nghiệp đối với bạn cũng vô cùng thắm thiết và quan trọng đó.

2. Nếu bạn chọn ly cà phê

Trong mắt cấp trên, bạn là một nhân viên vô cùng có tài, không hám lợi, thẳng thắn, trung thực, biết nắm bắt cơ hội. Bạn không gian dối mà cố gắng phấn đấu đi lên bằng chính công sức của mình. Không nịnh hót, lươn lẹo là điều mà cấp trên quý mến, đồng nghiệp nể phục. 

Tuy nhiên về sự nhạy bé, nhanh trí với thời cuộc và làm việc có tính chất thời sự thì bạn chưa đáp ứng được yêu cầu của cấp trên đâu. 

3. Nếu bạn chọn cốc trà sữa

Bạn là người khá bình thường trong mắt sếp. Dường như ở bạn không có ưu điểm gì nổi trội khiến sếp phải chú ý nhưng cũng không phải là thiếu năng lực. Bạn an phận, bình  bình mà sống, không có ý chí phấn đấu mạnh mẽ như các đồng nghiệp khác. 

Người như bạn rất ngại đổi mới và sáng tạo thế nên bạn chỉ hợp với vị trí nhân viên, không thể được sếp cất nhắc. 

4. Chọn ly nước lọc

Nếu bạn chọn cốc số 4 là một ly nước lọc thì bạn là người mà vị sếp nào cũng muốn có được vì có quá nhiều ưu điểm: Chỉn chu, nghiêm túc, sáng tạo, nhiệt huyết. Đầu óc của bạn không ngừng "nảy số" và đó là lý do cấp trên luôn chọn bạn làm tiêu điểm, giao những nhiệm vụ quan trọng. Cơ hội thăng quan của bạn là vô cùng lớn đó. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trac-nghiem-xem-ban-duoc-danh-gia-the-nao-trong-mat-sep-n-197305.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất