'Trách Em Quá Xinh Đẹp': Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường khiến người xem rơi lệ

Bộ phim "Trách em quá xinh đẹp" đã chính thức khép lại với rating tập cuối vươn lên top 2 trên bảng xếp hạng Những bộ phim chiếu mạng xuất sắc trong tuần.

Bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tái, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung vì mạnh dạn lật tẩy những màn đấu đá lẫn nhau giữa các nhà sản xuất, công ty quản lí, người đại diện và các ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí thời hiện đại, sau ánh hào quang của showbiz.

Trách Em Quá Xinh Đẹp: Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường khiến người xem rơi lệ-1

Bộ phim đã kết thúc viên mãn và đạt số điểm đánh giá 8.3 trên Douban. 

Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường

Sự ra đi đột ngột của tài tử Cao Dĩ Tường đã để lại cho giới giải trí Trung Quốc rất nhiều tiếc nuối. Bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp cũng là tác phẩm cuối cùng của anh. Bằng lối diễn xuất chân thật, giản dị, anh đã mang lại một hình ảnh luật sư Mặc lịch lãm và ấm áp nhất cho khán giả.

Trách Em Quá Xinh Đẹp: Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường khiến người xem rơi lệ-2

Cảnh quay cuối cùng trong tập cuối, biên tập đã để cảnh quay cận cảnh khuôn mặt Cao Dĩ Tường cộng thêm với tiếng nhạc day dứt của bài hát Không kịp nữa rồi, tôi không kịp níu giữ hình bóng của bạn, khiến người xem không khỏi xúc động và tiếc nuối cho một diễn viên tài năng.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc, đặc biệt là fan của anh đã chia sẻ ảnh chụp cảnh quay này chia sẻ trên mạng xã hội và gửi lời chúc phúc cho anh nơi “phương xa”.

Tần Lam – diễn xuất nổi bật ở tuổi 40

Ở đầu bộ phim Mặc Hướng Vãn (Tần Lam đóng) là người vô cùng lạnh lùng. Cô là một người môi giới tài năng trong ngành giải trí, là át chủ bài của công ty Kỳ Lệ. Khi làm việc cô luôn đặt lợi ích công việc lên hàng đầu, với tài năng của mình cô đã đạo tạo nên những minh tinh đình đám, thu hút bội tiền cho công ty.

Trách Em Quá Xinh Đẹp: Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường khiến người xem rơi lệ-3

Sau khi liên tiếp phải giải quyết những rắc rối do gà cưng Lâm Tương gây ra, cô còn phải đối mặt với sự xuất hiện của luật sư Mặc Bắc và những “đấu đá trong ngành”, khiến cô nhất thời phạm sai lầm, đánh mất nghệ sĩ của mình. Sau khi bị đả kích, Tần Lam đã đứng dậy và tìm lại được bản thân mình, tìm lại những nhiệt huyết khi mới vào nghề.

Sau khi Mặc Bắc xuất hiện, dần dần khán giả không còn thấy hình ảnh của Mặc Hướng Văn lạnh lùng nữa, thay vào đó chính là hình ảnh ngọt ngào, mang lại cho khán giả cảm giác đây là một người phụ nữ hạnh phúc nhất khi gặp được đúng người.

Mặc Bắc đã giúp đỡ cô, khiến cô tìm lại bản thân, phá vỡ những vỏ bọc của mình, mang lại cho cô cảm giác thư giãn và an toàn. Cuối cùng Mặc Hướng Văn từ bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi của con tim, sang New York tìm Mặc Bắc.

Lâm Tương – diễn viên nổi tiếng nhưng lại tự ti trước tình yêu của mình

Lâm Tương (do Quách Hiểu Đình thủ vai) là hình tượng mà bao cô gái trẻ ngày nay ao ước, có sắc đẹp, có danh vọng, có tiền tài nhưng lại vì yêu mà mù quáng. Cô không thể buông tay La Phong, thậm chí cô đã nuốt cả thuốc ngủ sau khi hai người chia tay.

Trách Em Quá Xinh Đẹp: Món quà từ biệt của Cao Dĩ Tường khiến người xem rơi lệ-4

Quách Hiểu Đình đã tái hiện một Lâm Tương vừa đáng ghét, vừa đáng thương bằng tài năng diễn xuất của mình. Vai diễn của cô cũng gây tranh cãi vì có nhiều điểm tương đồng với tính cách của Trịnh Sảng – một tiểu hoa đán của Cbiz vừa hay khóc nhè, vừa tùy hứng, đặc biệt là bỏ mặc tất cả để chạy theo tình yêu.

Qua vai diễn của Lâm Tương, khán giả có thể thấy được cuộc sống của một minh tinh sau ánh hào quang. Có lẽ sau sự hào nhoáng ấy chính là những áp lực vô hình đè lên một cô gái nhỏ bé đến mức ngạt thở.

Gia đình có lẽ là nơi duy nhất chúng ta có thể dựa dẫm nhưng đối với Lâm Tương, gia đình cô là những người chỉ biết bòn rút tiền của cô. Fan của cô nói ủng hộ cô nhưng lại muốn cô làm những điều họ muốn, họ không quan tâm cô là ai, họ chỉ muốn một Lâm Tương theo kiểu họ muốn.

Cuối cùng cô bị điên, rời khỏi ngành giải trí và lựa chọn kết thúc cuộc đời ở độ tuổi còn đang rất đẹp. Cảnh Lâm Tương ra đi với sự tuyệt vọng đã làm cảm động rất nhiều khán giả và đồng thời khiến nhiều người lên tưởng đến sự ra đi của Sulli. 

Thu Phương 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-em-qua-xinh-dep-mon-qua-tu-biet-cua-cao-di-tuong-n-228518.html

Cao Dĩ Tường tần lam

Tin tức mới nhất