'Trách em thật quá xinh': Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan

Bộ phim chưa kịp lên sóng của Cao Dĩ Tường lại trở thành tác phẩm cuối cùng của anh. Nữ chính Tần Lam đăng bài đau lòng, xót thương bạn diễn.

Cái chết của Cao Dĩ Tường - nam minh tinh người Đài Loan chỉ vừa mới 35 tuổi cách đây hai ngày, khi đang tham gia ghi hình cho chương trình thực tế Đuổi theo tôi đi làm cho rất nhiều người không thể tiếp nhận được.

Đồng nghiệp, fan hâm mộ… đăng bài bày tỏ sự thương tiếc cũng như đặt hoa tưởng niệm tại Ninh Ba - nơi anh đột tử vừa qua.

Trách em thật quá xinh: Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan-1

Trước khi Cao Dĩ Tường qua đời, anh còn một bộ phim truyền hình mới vẫn chưa kịp lên sóng mang tên Trách em thật quá xinh. Bộ phim này cũng trở thành tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của nam diễn viên. Nữ chính Tần Lam hợp tác cùng Cao Dĩ Tường đã đăng bài đau lòng, tiếc thương cho số phận bạc mệnh của bạn diễn vào ngày anh qua đời:

Hai ngày trước còn gặp em ở hoạt động, trò chuyện cùng chị, hỏi chị có khát không rồi xoay người ra cửa rót cho chị cốc nước. Em - một người ga lăng, yêu động vật, yêu thương sinh mệnh, yêu cuộc sống như vậy, rất dễ ngượng ngùng nhưng đều ôm lấy mỗi một nhân viên công tác lúc đóng máy.

Đã hẹn chị đến Đài Loan, sẽ dẫn chị đi ăn những món ngon, lúc ở Paris vô cùng hào hứng khi nói chị biết sẽ có bộ phim điện ảnh sẽ nhanh khởi quay. Em mãi là người vô cùng chuyên nghiệp cũng như luôn hợp tác chăm sóc mọi người. Một người tốt như em… Nguyện an nghỉ”.

Trách em thật quá xinh: Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan-2

Không chỉ Tần Lam, chỉ cần là diễn viên hợp tác cùng Cao Dĩ Tường đều đưa ra những lời đánh giá rất cao dành cho nam diễn viên, không những là người đẹp trai mà tính cách cũng vô cùng tốt, mang trong mình trái tim lương thiện.

Trách em thật quá xinh: Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan-3Trách em thật quá xinh: Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan-4Trách em thật quá xinh: Bộ phim trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường dành tặng đến fan-5

Một người tốt như anh mới 35 tuổi đã phải rời xa nhân thế, bộ phim truyền hình Trách em thật quá xinh cũng trở thành món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường gửi đến fan.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/mon-qua-cuoi-cung-ma-cao-di-tuong-danh-tang-den-fan-ham-mo-6536899.html

Cao Dĩ Tường tần lam

Tin tức mới nhất