Trên các bậc cầu thang phía sau nhân vật Thánh hậu không hề có xác của binh lính.
Trên các bậc cầu thang phía sau nhân vật Thánh hậu không hề có xác của binh lính.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, xác binh lính nằm la liệt trên các bậc cầu thang.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, xác binh lính nằm la liệt trên các bậc cầu thang.
Đổi lại góc máy, xác binh lính trên bậc cầu thang biến mất hoàn toàn.
Đổi lại góc máy, xác binh lính trên bậc cầu thang biến mất hoàn toàn.
Chỉ vài tích tắc sau, trên bậc cầu thang lại xuất hiện rất nhiều xác binh lính.
Chỉ vài tích tắc sau, trên bậc cầu thang lại xuất hiện rất nhiều xác binh lính.
Những nhân vật này bị kiếm cắt cổ nhưng trên cổ lại không hề có vết cắt nào.
Những nhân vật này bị kiếm cắt cổ nhưng trên cổ lại không hề có vết cắt nào.
Trong cảnh quay Trần Trường Sinh viết thư cho Từ Dung Nhi, nét chữ trong bức thư lúc ban đầu...
Trong cảnh quay Trần Trường Sinh viết thư cho Từ Dung Nhi, nét chữ trong bức thư lúc ban đầu...
... và khi hoàn thành trông khá khác biệt.
... và khi hoàn thành trông khá khác biệt.
Khi xuống núi, Trần Trường Sinh quỳ gối bái biệt sư phụ. Lúc này, anh khoác tay nải hành lý trên tay phải.
Khi xuống núi, Trần Trường Sinh quỳ gối bái biệt sư phụ. Lúc này, anh khoác tay nải hành lý trên tay phải.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, tay nải hành lý lại được đặt xuống dưới.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, tay nải hành lý lại được đặt xuống dưới.
Ở phân cảnh Từ Hữu Dung (Cổ Lực Na Trát) bị sát thủ đến ám sát, khán giả nhận ra có diễn viên đóng thế cho người đẹp Cổ Lực Na Trát.
Ở phân cảnh Từ Hữu Dung (Cổ Lực Na Trát) bị sát thủ đến ám sát, khán giả nhận ra có diễn viên đóng thế cho người đẹp Cổ Lực Na Trát.
Tóc của nhân vật Bạch Lạc Hành (Ngô Thiến) nằm gọn gàng phía sau lưng.
Tóc của nhân vật Bạch Lạc Hành (Ngô Thiến) nằm gọn gàng phía sau lưng.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, một phần tóc của Bạch Lạc Hành lại nằm về phía trước.
Thế nhưng khi quay cận cảnh, một phần tóc của Bạch Lạc Hành lại nằm về phía trước.
Chuyển góc máy ra xa, tóc của Bạch Lạc Hành lại nằm gọn gàng phía sau lưng.
Chuyển góc máy ra xa, tóc của Bạch Lạc Hành lại nằm gọn gàng phía sau lưng.
Chiếc xích khóa cửa ban đầu nằm ở bậc cầu thang thứ nhất.
Chiếc xích khóa cửa ban đầu nằm ở bậc cầu thang thứ nhất.
Tuy nhiên khi dịch góc máy ra xa, chiếc xích khóa lại nằm ở bậc cầu thang thứ hai.
Tuy nhiên khi dịch góc máy ra xa, chiếc xích khóa lại nằm ở bậc cầu thang thứ hai.
Vết máu trên miệng Trần Trường Sinh...
Vết máu trên miệng Trần Trường Sinh...
... bỗng sạch bong dù anh không hề lau miệng.
... bỗng sạch bong dù anh không hề lau miệng.
Trong phân cảnh này, gáy các cuốn sách nằm về phía bên tay phải nhân vật Bạch Lạc Hành.
Trong phân cảnh này, gáy các cuốn sách nằm về phía bên tay phải nhân vật Bạch Lạc Hành.
Tuy nhiên chỉ tích tắc sau, gáy các cuốn sách lại nằm về phía bên tay trái của nhân vật Bạch Lạc Hành.
Tuy nhiên chỉ tích tắc sau, gáy các cuốn sách lại nằm về phía bên tay trái của nhân vật Bạch Lạc Hành.
Ban đầu, vị trí này chỉ có một người.
Ban đầu, vị trí này chỉ có một người.
Thế nhưng khi chuyển góc máy, có thêm một người nằm ở vị trí đó.
Thế nhưng khi chuyển góc máy, có thêm một người nằm ở vị trí đó.