Trai bao Mỹ kể chuyện nghề

Nếu mức giá một lần là 300 USD, Damien sẽ đến nhà khách hàng, làm 'chuyện ấy' trong 15 phút, không trò chuyện, xong việc là về.



Ảnh minh họa: thelancet

Damien Decker, người thường nói với các khách hàng của mình rằng anh 27 tuổi, đã hành nghề trai bao ở New York được 4 năm. "Nếu bạn chỉ chờ khách hàng nữ tìm tới mình và trả tiền, bạn sẽ chết đói và phá sản", Damien nói.

Theo The Daily Beast, Damien tìm thấy công việc làm trai bao trên Craiglist và bắt đầu quảng cáo dịch vụ của mình trên các webiste người lớn. Anh muốn tập trung vào đối tượng phụ nữ trung lưu, bởi họ thường sẽ trả thù lao cho anh từ 300 đến 4.000 USD một lần quan hệ tình dục.

Damien tiết lộ khách hàng của anh thường là các cô gái trẻ ngoài 20 tuổi và những gã đàn ông sẵn sàng trả tiền để được nhìn thấy anh "làm chuyện ấy".

"Tất cả mọi người nghĩ rằng tôi làm tình thật tuyệt, nhưng thực chất luôn tồn tại những quan điểm phân biệt chủng tộc", Damien nói, đồng thời cho biết bố anh người Scandinavia, còn mẹ người châu Phi. "Là một người châu Âu da màu, tôi luôn được chú ý". Trong mỗi lần đi khách, Damien luôn cố gắng thể hiện mình là một người châu Phi hoang dại và phá bỏ các quy tắc lịch thiệp của người châu Âu theo yêu cầu của các khách hàng da trắng.

"Đối tác của tôi thường là một phụ nữ da trắng, giả vờ làm vợ hoặc con gái của tôi. Sau đó tôi sẽ phải quan hệ với người này để một gã khác đứng ngoài nhìn", Damien kể, đồng thời nói thêm nhiều lúc, anh phải quan hệ với vợ của khách hàng.

Ở quê nhà của Damien, việc người da đen và da trắng yêu nhau không phải điều gì quá kỳ lạ. "Châu Âu tiếp nhận người khác màu da tốt hơn là người Mỹ", anh nói. Do đó, nhiều khách hàng da trắng vẫn có ảo tưởng về sự kiểm soát và trịch thượng với những người mại dâm da màu.

Đôi khi khách hàng của Damien sẽ đề nghị cùng anh ăn tối. "Chúng tôi vào trong một khách sạn hay nhà hàng, tay nắm tay. Người ta có thể nghĩ tôi "nhặt" được cô gái ngây thơ này ở một quán cafe Starbucks rồi dẫn cô ấy đi ăn. Họ không biết rằng cô ấy là đối tác của tôi và chúng tôi sẽ chia đôi tiền sau bữa ăn ấy", Damien nói.

Theo Damien, nếu mức giá một lần đi khách là 300 USD, anh sẽ đến nhà khách hàng, sex trong 15 phút, không trò chuyện, xong việc là về. Mỗi chiều các trai bao như anh có thể làm được 4 cuốc ngắn như thế.

Damien cho hay anh không thích các cô gái đào mỏ (sugar baby). "Họ không muốn dùng bao cao su và tự khẳng định trung thành với vị đại gia nuôi mình, nhưng tôi biết thừa họ phải có đến 3 hay 4 mối quan hệ kiểu đó. Trong khi đó, các đại gia cũng phải có đến 3-4 cô em để cặp kè. Và không ai trong số họ có biện pháp bảo vệ bản thân. Còn tôi, lúc nào cũng phải dùng bao cao su”, anh nói.

Damien chia sẻ một lần nọ, anh gặp được khách hàng là một cô sinh viên trẻ với thân hình chuẩn tự nhiên, vòng eo con kiến và bộ ngực nở. "Cô ấy rất xinh đẹp, nhưng lại quá ồn ào khiến tôi phát ngượng", Damien nói.

Theo Ngôi sao


đời sống chăn gối trai bao chuyện ấy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao