Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm

Trái với suy nghĩ của mọi người, vợ cũ Hoài Lâm lại cảm thấy bản thân không phải là người chịu thiệt thòi...

Ngày 13/10, Đông Nhi chào đón tuổi 32. Trong ngày đặc biệt của vợ, Ông Cao Thắng đã viết tâm thư dài gửi bà và con gái sắp chào đời.

"Không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào ba dành cho mẹ. Ba nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong suốt hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi ba thấy mẹ có con.

Ba vẫn luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp, nhưng đó chẳng là gì khi ba nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này. Ba chỉ muốn nói một lời cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ con, vì những gì đã qua và cả một hành trình phía trước...", Ông Cao Thắng nhắn gửi Đông Nhi.

Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-1

Từng câu chữ đong đầy yêu thương của Ông Cao Thắng dành cho vợ con đã làm cho bao người xúc động, trong số đó có Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc dẫn link bài đăng của ông xã Đông Nhi. Bày tỏ góc nhìn riêng về hôn nhân gia đình, Bảo Ngọc cũng gửi lời chúc phúc tới cặp vợ chồng quyền lực.

"Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự. Và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh", vợ cũ Hoài Lâm bộc bạch.

Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-2
Gia đình hạnh phúc của Bảo Ngọc - Hoài Lâm trước đây.

Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-3
Bảo Ngọc bày tỏ cảm xúc khi đọc được bài viết gửi vợ con của Ông Cao Thắng.

Dù không nhắc đến chuyện của mình, song lời chúc anh chị hạnh phúc để "không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh" của Bảo Ngọc đã vô tình khơi lại hôn nhân đổ vỡ với Hoài Lâm.

Nhắc lại chuyện cũ, nhiều người bày tỏ sự thương xót cho Bảo Ngọc vì nghĩ cô là người thiệt thòi nhất. Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, vợ cũ Hoài Lâm lại cảm thấy bản thân không phải là người chịu thiệt thòi, mà là 2 con gái.

Tuy nhiên, cô sẽ bù đắp tất cả để 2 bé Gà và Cún lớn lên trong vui vẻ và hạnh phúc. Vì thế, dù ban đầu có sai thì Bảo Ngọc vẫn chấp nhận, lúc nào cô cũng tin quyết định trước đây của mình là đúng đắn.

Nghe tâm sự của Bảo Ngọc, người hâm mộ càng cảm phục: "Điều mình chọn, dù kết quả bây giờ có thế nào, nếu được chọn lại thì vẫn chọn như lúc đầu không hối hận... Thương chị".

Đồng tình với fan, Bảo Ngọc bày tỏ: "Đúng rồi, bản thân mình chấp nhận với điều đó, không chơi đổ thừa hay trách móc và càng không hối hận, vì nếu hối hận thì con của mình khác nào là 'sai lầm' đúng không?".

Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-4Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-5Trải bao sóng gió, Bảo Ngọc vẫn không hối hận khi lấy Hoài Lâm-6
Bảo Ngọc không hối hận khi đã kết hôn với Hoài Lâm.

Bảo Ngọc - Hoài Lâm từng có mối tình 9 năm, đẹp nhưng đầy sóng gió. Vượt qua tất cả, 2 người xây dựng hạnh phúc bên nhau. Những tưởng hạnh phúc sẽ viên mãn tròn đầy khi 2 con gái lần lượt chào đời, nhưng rồi cuộc hôn nhân lại đi vào ngõ cụt. Ngày 25/6.2020, Bảo Ngọc chính thức xác nhận ly hôn.

Theo tiết lộ của Bảo Ngọc, thời điểm trước khi tan vỡ, cô phải đối diện những buổi tối khủng hoảng. Bà mẹ trẻ vượt qua mọi chuyện một mình, và tới khi ly hôn Hoài Lâm rồi thì gia đình mới biết.

Hiện tại, dù đã bắt đầu cuộc sống mới và không đả động quá khứ, song dư âm của cuộc hôn nhân dang dở vẫn đeo bám Bảo Ngọc. Cô thường xuyên được hỏi thăm, hoặc bị đụng chạm chủ đề nhạy cảm trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-khong-bao-gio-hoi-han-khi-lay-hoai-lam-n-238606.html

Cindy Lu Hoài Lâm Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất